Bà Nhân Vlog thừa nhận ké fame Lôi Con để 'xin vía'

Dù mới lần đầu gặp nhau nhưng Đức Nhân đã lấy được tình cảm của nhóc tỳ 4 tuổi.

Sau 2 ngày 1 đêm di chuyển, bà Nhân Vlog (Lê Đức Nhân) đã có mặt tại Angola - nơi Quang Linh Vlog đang sinh sống, giúp đỡ người dân châu Phi.

Tại đây, Đức Nhân không chỉ được gặp gỡ nhiều đồng hương mà còn có dịp "giao lưu" với "sad boy châu Phi" Lôi Con. Trên Facebook, nữ YouTuber cập nhật nhiều hình ảnh bên cậu bé này.

Trong một clip Đức Nhân đăng tải, Lôi Con tỏ ra rất vui vẻ khi được Đức Nhân rửa mặt mũi, tay chân cho. Cậu bé liên tục nở nụ cười, nhìn chằm chằm vào cô.

Bà Nhân Vlog thừa nhận ké fame Lôi Con để xin vía-1
Đức Nhân rửa mặt cho Lôi con.

Có thể thấy, dù mới lần đầu gặp nhau nhưng Đức Nhân đã lấy được tình cảm của nhóc 4 tuổi.

Đính kèm clip, bà Nhân Vlog không quên "cà khịa" nhiều người cho rằng cô bắt chước Quang Linh sang châu Phi từ thiện để đánh bóng tên tuổi. "Ké fame Lôi Con để đẻ ra Lôi Con hai cho Teru", Đức Nhân viết.

Dưới bài đăng, Đức Nhân chia sẻ thêm nhiều hình ảnh về cậu nhóc này để "xin vía" sớm sinh được em bé giống Lôi Con cho chồng Nhật Bản - Teru.

Bà Nhân Vlog thừa nhận ké fame Lôi Con để xin vía-2
Đức Nhân thân thiện với Lôi Con.

Bà Nhân Vlog thừa nhận ké fame Lôi Con để xin vía-3
Cậu bé cũng tỏ ra rất yêu mến nữ YouTuber.

Bà Nhân Vlog thừa nhận ké fame Lôi Con để xin vía-4
Đức Nhân "xin vía" Lôi Con để sớm sinh em bé.

Trước đó, khi bị nói ké fame Quang Linh nên mới sang châu Phi, Đức Nhân cho biết dự định sang đây từ thiện được cô ấp ủ từ lâu nhưng vì một số lý do cá nhân nên giờ mới thực hiện được.

Đặc biệt, do cuối năm nay hai vợ chồng Đức Nhân dự định sẽ có em bé nên bây giờ cô muốn cố gắng hoàn thiện tất cả ước mơ giúp người, giúp đời mà bản thân đã đặt ra.

Bà Nhân Vlog thừa nhận ké fame Lôi Con để xin vía-5
Bà Nhân Vlog thừa nhận ké fame Lôi Con để xin vía-6
Bà Nhân gặp gỡ team châu Phi.

"Để nói luôn cho mọi người khỏi hiểu lầm. Dự định và kế hoạch này Nhân nhắn tin nhờ Quang Linh từ những tháng đầu năm. Nhân cũng có quay video và nói rõ rồi.

Lẽ ra Nhân làm từ những tháng đó nhưng vì Nhân có một số chuyện cá nhân, về vấn đề con cái nên Nhân phải về Việt Nam thăm khám và lên phác đồ.

Dự định lần này Nhân về Việt Nam là từ thiện những vùng sâu xa. Nhân đã làm xong, tiếp theo là chuyến đi Châu Phi này.

Vì cuối năm Nhân có dự định can thiệp để có em bé, mọi hoạt động từ thiện Nhân sẽ dừng lại. Nên bây giờ Nhân cố gắng hoàn thiện tất cả ước mơ và dự định giúp đời, giúp người đã đặt ra.

Đặc biệt tiền này là tiền túi của Nhân, tự bản thân tiệt kiệm và đi. Đừng ai bắt Nhân sao kê mà tội nghiệp", cô nói.

Bà Nhân Vlog thừa nhận ké fame Lôi Con để xin vía-7
Lôi Con và Quang Linh.

Lôi Con là một trong những em bé mà Quang Linh Vlog rất yêu quý và cưng chiều tại Angola. Cậu bé bỗng trở thành "hiện tượng mạng" tại Việt Nam sau khi xuất hiện bên Thùy Tiên - Hoa Hậu Hòa Bình Thế giới 2021 trong chuyến từ thiện tại đất nước này.

Trước đó, Lôi Con cũng đã nhận được nhiều tình cảm của khán giả khi thường xuyên xuất hiện trong các vlog của Quang Linh. Cậu nhóc thu hút đông đảo sự chú ý bởi nhiều khoảnh khắc đáng yêu, lém lỉnh cùng khả năng nói tiếng Việt "lơ lớ" cực đáng yêu.

Mít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ba-nhan-vlog-thua-nhan-ke-fame-loi-con-de-xin-via-n-320477.html

Lôi Con Bà Nhân Vlog Quang Linh Vlog

Tin tức mới nhất