Loạt quà trị giá bạc tỷ Bà Nhân Vlog khoe được chồng Nhật tặng

Chứng kiến Bà Nhân Vlog được chồng cưng chiều, nhiều chị em bày tỏ ghen tị.

Bà Nhân Vlog (tên thật Lê Thị Đức Nhân, SN 1995) là một trong những nàng dâu ở Nhật nhận được sự chú ý của mọi người khi làm YouTuber chia sẻ về cuộc sống xa xứ, clip ăn uống. Trong mỗi video của cô thường có sự đồng hành của ông xã hơn 17 tuổi tên Yamasaki Teruhito.

Hiện Đức Nhân đang sở hữu kênh YouTube hơn 700 nghìn người đăng ký và TikTok khoảng 5 triệu follower.

Loạt quà trị giá bạc tỷ Bà Nhân Vlog khoe được chồng Nhật tặng-1

Với lượng người theo dõi tương đối lớn, cô từng tiết lộ thu nhập trung bình mỗi tháng kiếm được từ hai nền tảng mạng xã hội này dao động từ 100 - 200 triệu đồng.

Thời gian qua, hiện tượng mạng 9X còn gây chú ý khi sang châu Phi làm từ thiện. Tại đây, cô được sự giúp đỡ nhiệt tình từ team Quang Linh Vlog.

Loạt quà trị giá bạc tỷ Bà Nhân Vlog khoe được chồng Nhật tặng-2

Trở về từ Angola, nữ Youtuber liên tục khoe được anh xã cưng chiều như trứng. Hết tổ chức tiệc hoành tráng đón vợ trở về sau chuyến từ thiện, mới đây Bà Nhân Vlog làm bao người gato khi khoe quà anh xã tặng.

Ban đầu, nhìn chiếc hộp, Đức Nhân chỉ nghĩ đó là một món quà bình thường. Thế nhưng, khi "đập hộp" lại là 2 chiếc điện thoại Iphone 14 màu tím với giá gần 100 triệu đồng, đang làm mưa làm gió trên mạng xã hội.

Loạt quà trị giá bạc tỷ Bà Nhân Vlog khoe được chồng Nhật tặng-3Loạt quà trị giá bạc tỷ Bà Nhân Vlog khoe được chồng Nhật tặng-4

Cứ ngỡ ông xã tậu điện thoại đôi để hâm nóng tình cảm, nhưng sau đó anh Yamasaki Teruhito tiết lộ tất cả đều cho hết vợ bởi mình đã có điện thoại dùng rồi.

Cảm động trước tình cảm của nữa kia, Đức Nhân đã gửi lời cảm ơn và không quên tặng chồng một nụ hôn lên má.

Loạt quà trị giá bạc tỷ Bà Nhân Vlog khoe được chồng Nhật tặng-5

Được biết, đây không phải lần đầu tiên anh Teru chơi lớn, mua quà khủng cho vợ.

Còn nhớ nhân dịp sinh nhật Đức Nhân vào tháng 6 vừa qua, người đàn ông này đã bay từ Nhật về Việt Nam, tặng "nóc nhà" chiếc nhẫn kim cương trị giá 700 triệu đồng.

Loạt quà trị giá bạc tỷ Bà Nhân Vlog khoe được chồng Nhật tặng-6

Hay dịp Valentine tháng 2 vừa rồi, anh cũng dành tặng bạn đời chiếc nhẫn kim cương khác, trị giá hơn 560 triệu.

Chứng kiến Đức Nhân được chồng yêu chiều, nhiều chị em bày tỏ gato cực mạnh. Tuy nhiên, cũng xuất hiện ý kiến cho rằng Đức Nhân lấy chồng vì tiền. Thế nhưng, bỏ ngoài tại mọi lời bàn tán không hay, cả 2 vẫn bên nhau cực hạnh phúc.

Được biết, cặp đôi đang chuẩn bị làm thụ tinh nhân tạo, có con cho vui cửa vui nhà.

Loạt quà trị giá bạc tỷ Bà Nhân Vlog khoe được chồng Nhật tặng-7

"Quan điểm của mình là luôn cho đi sự yêu thương và điều tốt đẹp nhất cho chồng. Đôi khi là cùng nhau ăn đến sự sẻ chia trong cuộc sống.

Với lại từ sâu trong đáy lòng, cả 2 vợ chồng đều hiểu đối phương rất quan trọng với mình nên luôn nhường nhịn nhau", Đức Nhân chia sẻ về bí quyết giữ gìn hạnh phúc.

Bảo Anh (T/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ghen-ti-qua-tri-gia-bac-ty-ba-nhan-vlog-duoc-chong-dai-gia-tang-n-323918.html

Bà Nhân Vlog đại gia

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao