Bà nội bất ngờ theo cháu đi hẹn hò để xem mắt 'cháu rể tương lai'

Tham gia chương trình "Bạn muốn hẹn hò" tuần này, cặp đôi Miên Trường - Kỳ Duyên đã để lại nhiều ấn tượng cho khán giả.



Chương trình Bạn muốn hẹn hò tập 281 đã lên sóng tối qua (20/6). Ở số này, khán giả đặc biệt thích thú với sự xuất hiện của cặp đôi Miên Trường - Kỳ Duyên.

Ngay khi mở màn, 2 khách mời đã có màn giới thiệu vô cùng ấn tượng. Chàng trai tên đầy đủ là Bùi Miên Trường (27 tuổi) quê ở Tây Ninh, đang quản lý công ty bất động sản ở Bình Thạnh, TP HCM. Cô gái Võ Thị Kỳ Duyên (23 tuổi) sinh ra và lớn lên ở Sài Gòn, hiện làm nhân viên văn phòng.
 


Bức tranh mẫu bạn trai lý tưởng của cô gái

 

Cô gái là người có sở thích nấu ăn và vẽ. Đến tham gia chương trình, Kỳ Duyên chia sẻ để hoàn thành bức vẽ mẫu bạn trai lý tưởng của mình cô phải thức suốt mấy đêm.

Trùng hợp, chàng trai là người có tài nấu ăn, thích chơi bóng bàn và đặc biệt rất "chiều" bạn gái. Anh chàng chia sẻ "chiều quá đến mức bạn gái trốn luôn".
 


 

Kỳ Duyên mong muốn tìm một người bạn trai không gia trưởng, không hút thuốc, có tính hài hước và chân dài. 

Đến tham gia chương trình phía "nhà gái" còn có sự xuất hiện của bà nội. Bà tận tình đến để xem mặt "cháu rể tương lai" và chia sẻ những câu chuyện hài hước về Kỳ Duyên khiến không khí khán phòng trở nên sôi động.
 


Bạn muốn hẹn hò tập 281

 

Khi bức màn vén lên, cả hai rất hòa hợp từ ngoại hình đến tính cách. Miên Trường tỏ ra là người ga lăng và mong muốn bạn gái có thể quản lý tài chính cho mình nếu tiến tới hôn nhân.

Kết thúc chương trình Bạn muốn hẹn hò tập 281, hai khách mời đã đồng ý nhấn nút hẹn hò, bắt đầu câu chuyện tình yêu.
 


Lim
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ba-noi-bat-ngo-theo-chau-di-hen-ho-de-xem-mat-chau-re-tuong-lai-n-123643.html

quizz Bạn muốn hẹn hò truyền hình thực tế

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao