Bạn muốn hẹn hò: Hài hước chàng trai mong muốn hỏi vợ chỉ sau một tuần gặp mặt

Tham gia chương trình "Bạn muốn hẹn hò" tuần này, cặp đôi Quốc Đạt - Nguyễn Thị Lý đã để lại nhiều ấn tượng cho khán giả.



Chương trình Bạn muốn hẹn hò tập 277 đã lên sóng tối qua (5/6). Ở số này, khán giả đặc biệt thích thú với sự xuất hiện của cặp đôi Quốc Đạt - Nguyễn Thị Lý.

Ngay khi mở màn, 2 khách mời đã có màn giới thiệu vô cùng ấn tượng. Chàng trai tên đầy đủ là Nông Quốc Đạt (30 tuổi) quê ở Thái Nguyên, đang là nhân viên kỹ thuật công ty thực phẩm ở Bình Dương. Cô gái Nguyễn Thị Lý (29 tuổi) quê ở Hương Khê, Hà Tĩnh, hiện làm việc ở Bình Dương.
 

Bạn muốn hẹn hò: Hài hước chàng trai mong muốn hỏi vợ chỉ sau một tuần gặp mặt-1
Cặp đôi Quốc Đạt - Nguyễn Thị Lý
 

Chia sẻ về chuyện tình của mình, cả hai đều đã trải qua những mối tình thời trẻ không thành. Bạn gái là người mạnh mẽ, cá tính, yêu thích các môn thể thao, đặc biệt là bóng đá. Cô bạn từng một thời là vua phá lưới ở trường khi còn đi học.
 

Bạn muốn hẹn hò: Hài hước chàng trai mong muốn hỏi vợ chỉ sau một tuần gặp mặt-2
 

Trùng hợp, Quốc Đạt cũng là một người ham mê bóng đá. Anh có thể chơi ở tất cả các vị trí trong đội hình trừ thủ môn. Đến tham gia chương trình, anh chàng mong muốn tìm một người bạn gái không quá đen, có lúm đồng tiền, cao trên 1m50 và không lanh chanh.

Mẫu người yêu lý tưởng của Quốc Đạt là diễn viên Thu Hà. Bạn gái tên Lý không quá khắt khe trong việc tìm mẫu bạn trai lý tưởng, chỉ cần quan tâm, lo lắng và yêu thương gia đình.
 


Bạn muốn hẹn hò tập 277

 

Khi được MC Cát Tường hỏi khi nào có thể tiến tới hôn nhân, chàng trai thản nhiên đáp "cuối tuần" khiến khán giả cười nghiêng ngả.

Khi bức màn vén lên, cả hai tỏ ra rất hòa hợp từ ngoại hình đến tính cách. Sau lời hứa vô cùng lãng mạn, chàng trai nhanh nhẹn hát tỏ tình khiến cô gái xúc động đến phát khóc.

Kết thúc chương trình Bạn muốn hẹn hò tập 277, hai khách mời đã đồng ý nhấn nút hẹn hò, bắt đầu câu chuyện tình yêu.


Lim
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ban-muon-hen-ho-hai-huoc-chang-trai-mong-muon-hoi-vo-chi-sau-mot-tuan-gap-mat-n-122293.html

Bạn muốn hẹn hò truyền hình thực tế

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao