Bà nội nổi nhất mạng xã hội hôm nay: 84 tuổi vẫn chăm chỉ tập gym, đi xe máy hàng trăm cây số khỏe như thường

Hình ảnh cụ già tập luyện chuyên nghiệp trong phòng gym khiến nhiều bạn trẻ phải nể.

Mới đây, khoảnh khắc một cụ bà hăng say tập gym đã nhận về rất nhiều quan tâm trên mạng xã hội. Dân mạng đua nhau để lại bình luận thú vị bên dưới clip “bà nội tập gym”.

"Ở tuổi 84 thì ông bà của mấy bạn đang làm gì? Bà tớ ngày nào cũng tập gym nhé. Trong khi tớ 22 tuổi thôi mà chưa tập một lần nào mặc dù gia đình mở phòng gym hẳn hoi. Bà tớ chất lắm: tập gym, uống rượu hô như thanh niên, đi xe mấy trăm cây số vẫn vô tư. Còn nữa, bà có thể ngủ mọi lúc mọi nơi kể cả là đang ngồi nói chuyện hay ăn cơm", chủ nhân bài đăng hào hứng khoe bà.


Clip ghi lại cảnh luyện tập của bà nội 84 tuổi đang gây bão mạng xã hội.

Ngay lập tức, bài đăng đã nhận về hơn 14.000 lượt bày tỏ cảm xúc, kèm theo đó là vô số bình luận, chia sẻ.

Nguyễn Thị Huyền (huyện Sông Lô, tỉnh Vĩnh Phúc, người quay và đăng tải clip) cho biết, cụ bà trong clip chính là bà nội của mình. Dù đã bước sang tuổi 84 nhưng bà vẫn miệt mại tập gym để nâng cao sức khỏe.

“Không ai khuyên nhủ cả, là bà mình tự muốn ra tập để đỡ đau lưng, mỏi người thôi. Mỗi ngày bà tập khoảng 20 đến 30 phút, chủ yếu là chạy bộ, rung mát xa và rung đánh mỡ. Bà tập rất chăm chỉ. Nhiều lần bà rủ cả ông nội ra tập nhưng ông đã 90 tuổi rồi nên không tập thường xuyên được”, Huyền chia sẻ.

Bà nội nổi nhất mạng xã hội hôm nay: 84 tuổi vẫn chăm chỉ tập gym, đi xe máy hàng trăm cây số khỏe như thường-1

Cô gái trẻ cũng cho biết không phải tự nhiên bà nội của mình lại làm quen với nhịp độ phòng luyện tập nhanh như vậy.

"Trước khi gia đình mình mở phòng tập, bà nội thường đi bộ quanh xóm và tập dưỡng sinh cùng các bạn già. Tuổi của bà đã cao nhưng sức khỏe tốt lắm. Cách đây vài tháng, khi ông nội bị bệnh, bà tự tay chăm sóc không cần con cháu. Ông và bà tình cảm lắm”, Huyền kể.


T.H
Theo Vietnamnet


bà nội

Tin tức mới nhất