Bà nội trợ lấn sân kinh doanh, bỏ túi 100 triệu/tháng

(2Sao) - Thu nhập khủng hiện tại của chị Thảo là mơ ước của biết bao bà nội trợ. Để có ngày hôm nay, chị đã phải hy sinh và cố gắng rất nhiều.

Cách đây vài năm, khi chưa lập gia đình, chị Lâm Thị Mộng Thảo là chủ 1 quán Coffee Bida, thu nhập ổn định, tự trang trải mọi thứ cho bản thân và có dư hàng tháng. Nhưng, khi có chồng, sinh con, thời gian không cho phép chị tiếp tục kinh doanh quán Coffee nữa, chị đành ở nhà làm nội trợ, chăm lo gia đình, sống nhờ vào lương bổng của chồng.


Mặc dù chồng chị là chuyên gia thiết kế lương khá cao nhưng vẫn không trang trải đủ cuộc sống khi hai đứa con ngày mỗi lớn! Tình cờ nhờ cơ duyên, một lần cháu gái chị hiện là Giám đốc công ty mỹ phẩm đề nghị chị theo đuổi con đường kinh doanh mỹ phẩm, chị ngay lập tức gật đầu, bắt vào bước ngoặt mới.

Chị Thảo và cháu gái - người đưa cơ duyên kinh doanh cho người nội trợ siêng năng

Ban đầu chị cứ nghĩ bán 1 ngày 2,3 hũ kem, mỗi tháng kiếm 3-5 triệu trang trải thêm cho cuộc sống phụ chồng cũng đỡ hơn là không làm gì. Nhưng mỗi ngày, mong muốn của chị lại cao hơn, chị quyết tâm thu nhập hàng tháng phải như lương bổng của chồng để chồng thêm phần nể phục và tin yêu. Khi đã dấn thân, chị Thảo dồn cả tâm huyết, ngày đêm tư vấn khách hàng, có khi 2,3h sáng chị vẫn thức để tư vấn khách, 1 ngày dù chỉ bán được 1 hũ kem nhỏ chị vẫn rất hăng say và yêu nghề, dù bận con nhỏ, chị vẫn luôn nhiệt tình và nỗ lực.

Chị Thảo (thứ tư từ trái sang) đại diện cho công ty tham dự event

Công sức chị bỏ ra cũng được đền đáp xứng đáng! Hiện tại chị đã có trong tay hơn 10 chi nhánh lớn nhỏ Phân phối Mỹ phẩm My Miu trong và ngoài nước, luôn được đại diện công ty đi tham dự các event, sự kiện lớn nhỏ để học hỏi thêm kiến thức. Chị có thu nhập hàng tháng lên đến hơn 100 triệu, con số không tưởng mà chị đã đạt được.

Chị Thảo và hệ thống đại lý phân phối của mình

Chị Thảo chia sẻ :"Người phụ nữ hiện đại, không dựa dẫm vào chồng. Nếu chồng thương, chồng không cho làm, chỉ đem tiền về cho mình tiêu, thì do số mình sướng. Còn nếu chồng thu nhập không đủ, mình làm vợ, đỡ đần chưa đủ, phải tự kiếm ra tiền để có tiếng nói và có thể tự mua sắm trang trải cho gia đình.."

Gia đình nhỏ của chị Thảo

Facebook cá nhân: https://www.facebook.com/thaolambinhtan?fref=ts
Tấn Tài - 2SaoTheo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao