Bà Phương Hằng bị chụp lén, có đẹp như ảnh khoe trên mạng?

Một tài khoản đã đăng tải khoảnh khắc khi vô tình bắt gặp đại gia SN 1971 đi ngoài đường.

Ngoài được biết đến là nữ đại gia giàu có, sổ đỏ tính bằng cân, kim cương "đong" bằng đấu, bà Phương Hằng còn gây chú ý khi nhiều lần khẳng định nhan sắc "đẹp từ nhỏ" của bản thân.

Bà Phương Hằng bị chụp lén, có đẹp như ảnh khoe trên mạng?-1

Bởi vậy mỗi lần livestream, bà chủ đất Bình Dương rất đầu tư cho khoản trang phục, phụ kiện. Ngoài váy áo tung xòe, vợ ông Dũng "Lò Vôi" cũng show vô số chiếc nhẫn kim cương size "hột mít" hay dây chuyền đính đá cỡ lớn.

Trên sóng trực tiếp sang chảnh là vậy, dân mạng thắc mắc ngoài đời nữ đại gia trông thế nào? Và câu trả lời đã có trong bức ảnh dưới đây.

Bà Phương Hằng bị chụp lén, có đẹp như ảnh khoe trên mạng?-2
Ảnh: Dung Mama

Theo đó, cách đây ít giờ, một tài khoản mạng đã đăng ảnh chụp lén về streamer 51 tuổi. Ở lần lên sóng này, bà diện diện trang phục đơn giản, cổ đeo dây chuyền kim cương, tay đeo đồng hồ hiệu, đi kèm là túi Hermes màu xanh lá.

Dù trang bị khẩu trang kín mít nhưng nhan sắc bà chủ Đại Nam cũng nhận về rất nhiều lời khen ngợi. Một số còn cho rằng ảnh này dù chụp lén nhưng cũng đẹp hơn nhiều so với những khoảnh khắc nữ đại gia tự show bằng điện thoại xịn trị giá 120 triệu.

"Đi kèm với ngoại hình đẹp là chiếc túi hàng hiệu và trang sức kim cương với tổng trị giá vài tỷ", "Ở ngoài không phấn son nhìn cô giản dị và đẹp hơn nhiều", "50 tuổi mà nhìn da đẹp ghê",... là một số bình luận để lại.

Bà Phương Hằng bị chụp lén, có đẹp như ảnh khoe trên mạng?-3
Bà Phương Hằng bị chụp lén, có đẹp như ảnh khoe trên mạng?-4
Bà Phương Hằng và những lần show ảnh bằng điện thoại xịn.

Trước đó, khi bị antifan chế ảnh tục tĩu về bản thân, bà chủ khu du lịch nổi tiếng ở Bình Dương đã tuyên bố một câu xanh rờn: "Nếu có cơ hội gặp tôi trực diện, thấy body thật của tôi chắc chắn quý dzị sẽ phải ghen tị vì tôi rất đẹp. Chứ những tấm hình đó chẳng ảnh hưởng gì đến tới tôi đâu".

Bà Phương Hằng bị chụp lén, có đẹp như ảnh khoe trên mạng?-5

Không chỉ tự nhận mình đẹp, vợ ông Dũng "Lò Vôi" còn khoe được bố khen mình đẹp nhất nhà.

Bà kể: “Ba luôn khen tôi là con gái đẹp, ông nói tôi đẹp như tạc, như pho tượng, mà người đẹp thì không làm những điều xấu. Điều đó khiến cho tôi phải tự sửa mình ngày một tử tế hơn.

Thực ra con người tôi mãnh liệt, ương bướng không dễ khuất phục. Ba tôi nói nếu không dạy tôi tử tế, lớn lên tôi sẽ 'quậy xuất chúng', vì tôi vừa đẹp vừa thông minh và đặc biệt là gan tôi rất lớn".

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ba-phuong-hang-bi-chup-len-co-dep-nhu-anh-dang-phay-n-280630.html

Phương Hằng sống ảo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao