Cách đối xử đặc biệt với 2 con dâu của bà Phương Hằng

Bất cứ ai tò mò về cuộc sống dâu hào môn, hãy tham khảo ngay gia đình bà Phương Hằng.

Ngoài những livestream thu hút lượng người tương tác lớn, bà Phương Hằng còn gây chú ý với chuyện đời tư. Theo đó, bà kết hôn 3 lần và có 4 người con gồm Quang Tiến, Tin, Natalie và Hằng Hữu.

Người chồng hiện tại của bà Hằng là ông Dũng "Lò Vôi". Họ có một cậu con chung là Huỳnh Hằng Hữu (9 tuổi).

Cách đối xử đặc biệt với 2 con dâu của bà Phương Hằng-1
Đại gia đình bà Phương Hằng, vợ chồng con trai cả (ảnh trái), vợ chồng con trai thứ (ảnh phải).

Thời gian qua, việc nữ đại gia Bình Dương khoe được chồng cưng chiều là chuyện quá "bình thường" rồi. Nhưng mới đây, thêm một đề tài khác trong đời sống riêng của bà Hằng được chú ý chính là cách nữ đại gia đối xử với 2 cô con dâu.

Theo đó, tháng 5/2021, bà Phương Hằng gây chú ý khi khoe ảnh làm đám hỏi con trai cả tên Quang Tiến. Lần đó, bà đã chơi lớn tặng con dâu bộ trang sức bằng đá quý, kim cương (gồm dây chuyền, vòng tay, bông tai, nhẫn,...) khiến ai cũng lóa mắt.

Cách đối xử đặc biệt với 2 con dâu của bà Phương Hằng-2

Hình ảnh con dâu hôn má mẹ chồng trong đám hỏi đã phần nào tiết lộ tình cảm giữa họ. Đặc biệt, trong một chia sẻ, bà Hằng từng cho hay: "Tôi mới đi hỏi vợ cho con trai. Vậy là tôi có thêm một đứa con dâu, điều này đồng nghĩa với việc tôi có thêm một đồng minh nữa rồi.

Quý vị thấy không, tôi có thêm được đứa con dâu xinh đẹp. Nó đẹp như tôi hồi trẻ vậy".

Cách đối xử đặc biệt với 2 con dâu của bà Phương Hằng-3
Ngoại hình con dâu cả được bà Hằng ví là bản sao của mình hồi trẻ.

Không lâu sau đó, khi con dâu vô tình bị người lạ tấn công vì những livestream của mẹ chồng, bà Hằng từng lên mạng bức xúc, mắng antifan. Bà cho hay sẽ đâm đơn kiện bất cứ ai tổn hại đến danh dự, tinh thần người thân của mình.

Và cho đến gần đây, nhân dịp sinh nhật cô con gái thứ 3 tên Natalie, vợ ông Dũng "Lò Vôi" đã khoe ảnh cả gia đình thân thiết. Trong bức ảnh gia đình này, có sự xuất hiện của một cô gái lạ mặt.

Cách đối xử đặc biệt với 2 con dâu của bà Phương Hằng-4Cách đối xử đặc biệt với 2 con dâu của bà Phương Hằng-5

Nhìn cách thể hiện tình cảm của người này với cậu con trai thứ 2 của bà Hằng tên Tin, ai cũng cho rằng đây là dâu thứ của streamer 51 tuổi.

Trong một chia sẻ trên TikTok, bà Hằng ví cô gái này là "người tình bí mật" của mình. Ngoài việc hát hò rất tình cảm, họ còn có những khoảnh khắc thân thiết khác như ôm, hôn má.

Cách đối xử đặc biệt với 2 con dâu của bà Phương Hằng-6

Chứng kiến cách đối xử của nữ đại gia với 2 cô gái không phải ruột thịt do mình đẻ ra, ai cũng bất ngờ xen lẫn ngưỡng mộ.

Sam
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cach-so-sanh-tinh-cam-ba-phuong-hang-voi-2-con-dau-n-280610.html

Phương Hằng dũng lò vôi mẹ chồng nàng dâu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao