Bà Phương Hằng cảnh cáo 'Phi Phi' đừng hòng xoa dịu cơn giận bằng trò nịnh bợ

Dù "Phi Phi" đăng clip hát hò cho bà Phương Hằng nghe để xoa dịu nhưng không vì thế mà bà Hằng chịu bỏ qua, ngược lại càng thêm phẫn nộ.

Tối 8/6, bà Phương Hằng réo tên "Phi Phi cô nương" trong livestream. Nữ doanh nhân tuyên bố đã đủ bằng chứng để phơi bày "dĩ vãng dơ dáy của Phi Phi cô nương" trong livestream tiếp theo.

Đến hẹn lại lên, tối ngày 10/6, bà Hằng thẳng thừng nhắc "Phi Phi cô nương" là đối thủ thông minh, cao thủ "giả điên". Mặc dù "Phi Phi" mới đây đăng clip hát hò cho bà nghe để xoa dịu, nhưng không vì thế mà bà bỏ qua, ngược lại càng thêm phẫn nộ. 

Bà Phương Hằng cảnh cáo Phi Phi đừng hòng xoa dịu cơn giận bằng trò nịnh bợ-1
Nữ đại gia Phương Hằng 

Nguyên văn bà nói: "Phi Phi cô nương muốn hát cho chị Hằng À? Muốn dẫn chị đi xa à? Không có đâu, chị tỉnh lắm... Thuyết âm mưu ghê gớm đó quý zị, mượn tay người khác giết người không đó quý zị, đâu có đơn giản để tôi phải kêu tên Phi Phi cô nương".

"Em không dám đối đầu với chị nhưng em đứng sau giật dây cho người khác hạ chị. Em đúng là cao thủ, nhưng chị đã 50 tuổi rồi chị đâu phải trẻ ranh để bị em qua mặt. Đừng cố gắng chơi chị, em chưa đủ phước đức để chơi chị đâu".

Trước đó, người bị đồn là nhân vật ẩn danh trong livestream của vợ đại gia Dũng "Lò Vôi" là ca sĩ Phi Nhung. Bác bỏ điều tiếng, nữ ca sĩ khẳng định cuộc sống riêng của cô cần được tôn trọng, lời người trong cuộc đáng tin hơn những lời đồn thổi.

Tối 6/6 vừa qua, Phi Nhung tự quay một đoạn clip hát tặng bà Phương Hằng. Đáng chú ý hơn cả là nội dung Phi Nhung viết kèm. Mặc dù không bị bà Hằng chỉ đích danh trong livestream bóc phốt "Phi Phi cô nương", nhưng ca sĩ Phi Nhung cho rằng bà Hằng đã nghĩ sai về mình.

Bà Phương Hằng cảnh cáo Phi Phi đừng hòng xoa dịu cơn giận bằng trò nịnh bợ-2
Phi Nhung quay một đoạn clip hát hò tặng bà Phương Hằng

Nhắc tới việc này, giọng ca 7X rất nhẹ nhàng. Cô nói mình không buồn, không giận vì những lời nói của bà Hằng, ngược lại vẫn dành cho bà sự yêu mến.

Hiện livestream của bà Phương Hằng phanh phui góc khuất đời tư của nhiều người đang thu hút gần 200k người xem cùng lúc. 

Thu Hà
Theo VietNamNet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ba-phuong-hang-boc-chieu-tro-hat-ban-cua-phi-phi-co-nuong-n-265166.html

Phương Hằng

Tin tức mới nhất