Bà Nguyễn Phương Hằng livestream tố hết

Bà Phương Hằng hủy livestream, loạt sao Việt vô tình hưởng lợi

Livestream của Phương Thanh tối nay đạt gần 10.000 người xem cùng lúc, trong khi Diễm Hương phá kỷ lục của chính mình...

Theo lịch công bố ban đầu, bà Phương Hằng sẽ tiếp tục có buổi livestream vào tối nay (29/5). Khi người người, nhà nhà đang hóng xem "cô Hằng tối nay nói gì, sờ gáy những nghệ sĩ nào", thì nữ doanh nhân bất ngờ thông báo hủy bỏ buổi lên sóng.

Lý do vợ đại gia Dũng "Lò Vôi" đưa ra là ốm suốt 2 ngày nay. Bà Phương Hằng đồng thời hẹn "comeback" với khán giả vào tuần tới. 

 Bà Phương Hằng hủy livestream, loạt sao Việt vô tình hưởng lợi-1Bà Phương Hằng hủy livestream, loạt sao Việt vô tình hưởng lợi-2
Bà Phương Hằng hủy cuộc livestream tối 29/5.

Ở khía cạnh khác, trả lời trên Tuổi Trẻ Online sáng 29/5, ông Lưu Đình Phúc - Cục trưởng Cục Phát thanh truyền hình và Thông tin điện tử (Bộ Thông tin & Truyền thông) cho biết, ông đã trao đổi với Sở Thông tin & Truyền thông TP.HCM để xử lý vụ việc bà Nguyễn Phương Hằng livestream "thóa mạ, chửi bới" một số cá nhân, nghệ sĩ. 

Qua buổi làm việc sơ bộ với Sở Thông tin & Truyền thông TP.HCM, bà Phương Hằng cam kết không livestream vào tối nay (29/5).

Nói về những buổi livestream của bà Phương Hằng, ông Lưu Đình Phúc cho hay, thông tin bà Phương Hằng đưa ra "đúng sai thì pháp luật còn phải xác minh". Song, không thể nào tiếp diễn việc một cá nhân sử dụng MXH để thực hiện hành vi thóa mạ, xúc phạm người khác vì "việc này là không chấp nhận được". 

Trước đó, Sở nhận được đơn thư từ phía Hội Nghệ sĩ sân khấu TP.HCM, phản ánh việc bà Phương Hằng nhiều lần livestream xúc phạm, thóa mạ nhiều nghệ sĩ thuộc hội. 

Bà Phương Hằng hủy livestream, loạt sao Việt vô tình hưởng lợi-3
Dân mạng hoang mang khi bà Phương Hằng hủy livestream: Vì ốm đau hay do phải cam kết?

Khi câu chuyện bà Phương Hằng hủy livestream đang gây bàn tán, một số dân mạng lại nhận thấy điểm "là lạ".

Không rõ vô tình hay cố ý, vài nghệ sĩ Việt chọn livestream trong buổi tối hôm nay. Hầu hết đều có sự khởi sắc về lượng người xem, mà một phần lý do được cho là "hưởng lợi từ việc bà Phương Hằng hủy livestream".

Điều này không phải vô lý, bởi mỗi khi bà Phương Hằng livestream "bóc phốt" ai hay nghệ sĩ nào, dường như người người, nhà nhà đều đổ vào xem.

Đỉnh điểm là livestream bàn luận scandal từ thiện của Hoài Linh, góc khuất đời tư của Vy Oanh... vào tối 25/5 vừa qua, bà Hằng xác lập kỷ lục tại Việt Nam với hơn 300.000 người xem cùng lúc.

Sự "chiếm sóng" của bà Hằng đã trở thành "nỗi ám ảnh" của dân bán hàng online. Sợ "không ai xem" livestream của mình, dân bán hàng thường phải "né" giờ bà Hằng xuất hiện.

Hoa hậu Diễm Hương cũng từng rơi vào hoàn cảnh đó, phải lên tiếng than thở. Nhưng mọi chuyện đã khác khi trong livestream tối nay, Diễm Hương vượt qua kỷ lục người xem của chính mình, thậm chí cao gấp 2, 3 lần mọi khi.

 Bà Phương Hằng hủy livestream, loạt sao Việt vô tình hưởng lợi-4
Livestream bán hàng, tâm sự nhỏ to của Diễm Hương tối 29/5 cán mốc hơn 3.500 người theo dõi cùng lúc, khiến cô dường như vỡ òa.

Bà Phương Hằng hủy livestream, loạt sao Việt vô tình hưởng lợi-5
Livestream ca hát, tâm sự của Phương Thanh tối nay cũng đạt lượng view cao, thậm chí có lúc gần chạm tới 10.000 người xem. Được biết cả livestream của Diễm Hương lẫn Phương Thanh đều trùng giờ lên sóng với bà Phương Hằng trước khi hủy bỏ.

Lee
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ba-phuong-hang-huy-livestream-toi-nay-loat-sao-viet-vo-tinh-huong-loi-n-263636.html

Phương Hằng Diễm Hương Phương Thanh

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Bà Nguyễn Phương Hằng livestream tố hết