Bà Phương Hằng show mặt mộc, tự nhận 50 tuổi có 'làn da em bé'

"Quý vị nhìn xem, tay chân nuột nà như là đứa trẻ chứ không phải người 50 tuổi...", bà Hằng tự tin nhận xét về bản thân.

Ngoài được biết đến là nữ streamer "có số có má" khi mỗi lần livestream đều thu hút sự quan tâm lớn, ngoại hình bà Phương Hằng cũng là đề tài nhận về nhiều quan tâm. 

Mỗi lần lên sóng, bà chủ đất Bình Dương luôn khoác lên người những bộ cánh hàng hiệu, kèm theo đó là rất nhiều trang sức bằng đá quý, kim cương kiến netizen nhìn thôi cùng chói hết mắt.

Bà Phương Hằng show mặt mộc, tự nhận 50 tuổi có làn da em bé-1

Và ở một số livestream, vợ ông Dũng "Lò Vôi" đều tự nhận bản thân trẻ đẹp. Bởi bà Hằng quan niệm đã là phụ nữ thì nhất định phải đẹp, phải sang.

Điều này được minh chứng trong một số hình ảnh mới đây. Từ khoảnh khắc đang lan truyền, bà mẹ 4 con làm ai cũng trầm trồ khi khoe cận làn da mịn màng.

Bà Phương Hằng show mặt mộc, tự nhận 50 tuổi có làn da em bé-2Bà Phương Hằng show mặt mộc, tự nhận 50 tuổi có làn da em bé-3

"Quý vị có nhận ra Phương Hằng không? Trẻ không quý vị? Quý vị ơi, tôi chuẩn bị đi ngủ đó. Nhìn tôi rất là trẻ, rất hiền lành. Tôi đang không vào vai diễn nào nên rất là hiền lành, phúc hậu...

Bây giờ chỉ còn bà Nguyễn Phương Hằng rất đời, rất thường nha quý vị. Gương mặt mộc 100%, gương mặt sexy nha quý vị.

Quý vị nhìn xem, tay chân của tôi nuột nà như đứa trẻ, không phải người 50 tuổi... Bởi vậy tôi nói ngoài đời đẹp hơn trên ảnh rất nhiều. Có cơ hội gặp tôi, mọi người sẽ ngạc nhiên hơn nữa. Đó là sự thật nha quý vị", bà Hằng khoe.

Bà Phương Hằng show mặt mộc, tự nhận 50 tuổi có làn da em bé-4
Không chỉ khoe mặt, nữ đại gia còn khoe cả chân tay.

Ở phần bình luận, rất nhiều ý kiến được đưa ra. Trong khi một số xuýt xoa khen ngợi nhan sắc của nữ đại gia, số khác lại cho rằng chắc bà Hằng cũng phải xài app thì mới có làn da căng mịn, sáng bóng như vậy.

Trước đó, trong một livestream, nữ streamer 7X từng có những phát ngôn gây chú ý về sắc đẹp của bản thân. 

 "Em góp ý anh chị YouTube, báo chí nếu cắt khúc nào đưa em lên thì lựa em đẹp chút nhé. Có những khúc em đẹp vậy mà không đưa em lên.

Nhìn hình trên mạng, em thật không nhận ra mình. Dìm hàng em vừa già vừa xấu. Quý dị thấy em đẹp không, vậy mà đưa hình như bà ngoại em vậy đó", bà Hằng hài hước nói.

Bà Phương Hằng show mặt mộc, tự nhận 50 tuổi có làn da em bé-5

Không chỉ tự nhận mình đẹp, vợ ông Dũng "Lò Vôi" còn khoe được bố đẻ khen mình đẹp nhất nhà.

Bà kể: “Ba luôn khen tôi là con gái đẹp, ông nói tôi đẹp như tạc, như pho tượng, mà người đẹp thì không làm những điều xấu. Điều đó khiến cho tôi phải tự sửa mình ngày một tử tế hơn.

Thực ra con người tôi mãnh liệt, ương bướng không dễ khuất phục. Ba tôi nói nếu không dạy tôi tử tế, lớn lên tôi sẽ 'quậy xuất chúng', vì tôi vừa đẹp vừa thông minh và đặc biệt là gan tôi rất lớn".

Sam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ba-phuong-hang-khoe-mat-moc-xinh-dep-n-279377.html

Phương Hằng mặt mộc đại gia

Tin tức mới nhất