Bà Nguyễn Phương Hằng livestream tố hết

Bà Phương Hằng lần đầu kể về bố, ngỗ ngược khiến bản thân tổn thương

Và để trị cô con gái ngỗ ngược ấy, vị phụ huynh này cũng phải dùng chiêu đặc biệt.

Thời gian qua, ngoài việc livestream đấu tố loạt nghệ sĩ Việt, đời tư của bà Phương Hằng cũng là chủ đề nóng. Dù thẳng thắn chia sẻ bản thân 3 đời chồng và có 4 con nhưng thông tin về tuổi thơ, quá khứ khi còn nhỏ của nữ đại gia lại rất ít ỏi.

Bà Phương Hằng lần đầu kể về bố, ngỗ ngược khiến bản thân tổn thương-1

Cách đây 2 ngày, khi lên sóng trực tiếp trò chuyện cùng mọi người, trong giây phút xúc động, vợ ông Dũng "Lò Vôi" đã kể về quá khứ ngỗ ngược của bản thân.

Bà tâm sự: "Tôi nhớ khi còn nhỏ, ba từng đánh tôi rất nhiều lần. Đặc biệt, có một lần ba đánh, tôi nhìn ông bằng ánh mắt không phục. Ba càng tức giận và đánh tôi nhiều hơn. Lập tức, tôi đã dùng ánh mắt cực hờn trách để nhìn ba.

Khi đó, ba nhận ra đánh tôi thì 'không phê' nên ông chuyển sang dỗ ngọt. Bởi tính cách của tôi như một thằng con trai, đòn roi không có tác dụng".

Bà Phương Hằng lần đầu kể về bố, ngỗ ngược khiến bản thân tổn thương-2

Và để "trị" cô con gái có tính cách đặc biệt ấy, vị phụ huynh không dùng roi vọt nữa mà chuyển sang khen ngợi để con tự biết xấu hổ mà từ bỏ sự ngang bướng.

“Ba luôn khen tôi là con gái đẹp, ông nói tôi đẹp như tạc, như pho tượng, mà người đẹp thì không làm những điều xấu. Điều đó khiến cho tôi phải tự sửa mình ngày một tử tế hơn.

Thực ra con người tôi mãnh liệt, ương bướng không dễ khuất phục. Ba tôi nói nếu không dạy tôi tử tế, lớn lên tôi sẽ 'quậy xuất chúng', vì tôi vừa đẹp vừa thông minh và đặc biệt là gan tôi rất lớn", bà kể.

Bà Phương Hằng lần đầu kể về bố, ngỗ ngược khiến bản thân tổn thương-3

Dù được dạy bảo và huấn luyện nghiêm khắc nhưng bà Phương Hằng biết ba yêu thương mình nhất. Chính vì vậy, mỗi lần xuống tay đánh con, ông đều phải cân nhắc kĩ càng. Trong gia đình, ba cũng là người tin tưởng bà Hằng nhất.

Nữ đại gia kể thêm: “Có một lần tôi bị nhiều người trong gia đình vu khống, họ đều muốn ba đánh tôi. Lúc đó tôi chỉ có mình ba là tất cả. Tôi nói với ba rằng cứ đánh tôi đi và đừng tin tôi. Câu nói này đã chạm tới tim ba tôi và ông bảo tôi phải nói sự thật và ba bảo 'bà tin con'".

Bà Phương Hằng lần đầu kể về bố, ngỗ ngược khiến bản thân tổn thương-4

Trải qua bao biến cố thăng trầm, lăn lộn kiếm tiền nơi đất khách quê người từ năm 16 tuổi, nhiều lần bà chủ Đại Nam muốn nổi loạn nhưng mỗi lần suýt vượt quá giới hạn, bà lại nghĩ tới ba mình. Bởi ông từng nói: "Một người phụ nữ đẹp và rất thông minh, tất cả những thứ đó đều là tài sản.

Hóng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ba-phuong-hang-xuc-dong-ke-ve-bo-n-263859.html

Phương Hằng Livestream

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Bà Nguyễn Phương Hằng livestream tố hết