Bà Phương Hằng ở Đại Nam lộ nọng cằm, da nhăn khác bọt ảnh selfie

Ảnh selfie và ảnh được tag tố cáo nhan sắc thật của nữ CEO Nguyễn Phương Hằng.

Chiều hôm qua 31/10, như đã hẹn, bà Phương Hằng xuất hiện ở khu du lịch Đại Nam để giao lưu với mọi người. Được biết nhờ thông tin này mà Đại Nam tiếp đón số lượng du khách lớn gấp 5 lần ngày đầu mở cửa khi xã hội "bình thường mới".

Bà Phương Hằng ở Đại Nam lộ nọng cằm, da nhăn khác bọt ảnh selfie-1

Ngay khi xuất hiện, nữ CEO đã trở thành tâm điểm chú ý và được nhiều người livestream nườm nượp. Nhiều người đã được tận mắt chứng kiến nhan sắc thật ngoài đời của "thần tượng" sau nhiều ngày chỉ được nhìn qua màn ảnh nhỏ.

Bà Phương Hằng ở Đại Nam lộ nọng cằm, da nhăn khác bọt ảnh selfie-2
Diện mạo của bà Phương Hằng khi xuất hiện ở khu du lịch Đại Nam chiều qua.

Bà Phương Hằng ở Đại Nam lộ nọng cằm, da nhăn khác bọt ảnh selfie-3
Tâm điểm chú ý dồn về bộ trang sức có 2 chiếc nhẫn kim cương "hột mít". Thậm chí có fan còn đòi CEO Đại Nam lấy hột xoàn "chọi bể đầu" mình đi.

Bà Phương Hằng lựa chọn bộ đồ màu ghi lịch sự, tóc uốn xoăn, trang điểm kĩ càng. Điều khiến khán chú ý là hột xoàn siêu to khổng lồ cùng phụ kiện đồng hồ giá tiền tỷ của nữ đại gia Bình Dương. Đây cũng là lần đầu nhiều du khách được "mục sở thị" những viên kim cương trứ danh của bà Hằng bấy lâu.

Bà Phương Hằng ở Đại Nam lộ nọng cằm, da nhăn khác bọt ảnh selfie-4
Ảnh bà Phương Hằng selfie khác bọt.

Sau khi kết thúc buổi giao lưu, bà Hằng tiếp tục up ảnh selfie khác bọt. Vẫn chuộng lối chụp ảnh từ trên xuống bằng chiếc Vertu giá 120 triệu, có thể thấy làn da nữ CEO đã được cà mịn không chút nếp nhăn. Còn thực tế, "visual" ngoài đời cũng đã có dấu hiệu lão hóa.

Cách chụp ảnh từ trên xuống của vợ ông Dũng "Lò Vôi" cũng cốt để che đi khuyết điểm nọng cằm. Tuy nhiên, nhìn tổng thể bà Phương Hằng vẫn rất quý phái ở độ tuổi 50.

Bà Phương Hằng ở Đại Nam lộ nọng cằm, da nhăn khác bọt ảnh selfie-5
Ảnh: Doanh nghiệp và Tiếp thị

 

LIM
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ba-phuong-hang-lo-nong-cam-da-lao-hoa-khac-bot-anh-selfie-n-283389.html

Phương Hằng

Tin tức mới nhất