Bà Phương Hằng hé lộ người thừa kế 'kho' kim cương

Có niềm đam mê bất tận với kim cương, đại gia Bình Dương mới đây khẳng định sẽ để lại cho một người khác toàn bộ BST đắt giá.

Nổi tiếng là một nữ đại gia rất thích hột xoàn, mới đây "bà trùm" Đại Nam đã hé lộ người sẽ thừa kế bộ sưu tập kim cương này.

Trên Facebook cá nhân, bà Nguyễn Phương Hằng đăng tải một tâm thư rất dài dành cho con gái Natalie. CEO chia sẻ về tình yêu vô bờ bến tới ái nữ duy nhất, cảm ơn vì cô bé đã xuất hiện để trở thành động lực cố gắng cho mình. 

Bà Phương Hằng hé lộ người thừa kế kho kim cương-1
Bức tâm thư được "bà trùm" Đại Nam viết cho con gái duy nhất.

Bà Phương Hằng hé lộ người thừa kế kho kim cương-2
Natalie là ái nữ duy nhất được bà Phương Hằng hết mực yêu thương.

Trong thư bà chủ công ty Đại Nam mong muốn con gái sẽ luôn nỗ lực để thành công, không phải trải qua cuộc đời khổ cực như mẹ.

Đặc biệt đại gia Phương Hằng hé lộ sẽ tặng hết kim cương cho Natalie để có thể tập làm bà chủ ngay từ nhỏ. Cô bé có quyền sử dụng số kim cương tuỳ sở thích, để đeo hoặc bán đấu giá từ thiện. Nữ CEO chỉ giữ lại một vài món để đeo khi cần.

Trước đó vợ ông Dũng "Lò Vôi" từng tiết lộ sở hữu 20 viên kim cương, nhỏ nhất là 20 carat, lớn nhất là 54 carat. Bên cạnh đó có khoảng 20 viên với đủ thể loại. 30 sợi dây chuyền, 35 đôi bông tai, 30 chiếc đồng hồ…

Thậm chí có sợi dây chuyền từng được bà Hằng tiết lộ nặng 300 cara.

Bà Phương Hằng hé lộ người thừa kế kho kim cương-3
Bà Phương Hằng không ngại khoe bộ sưu tập hột xoàn khiến ai nấy đều kinh ngạc về độ chịu chơi.

Theo Pháp Luật & Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/ba-phuong-hang-he-lo-danh-tinh-nguoi-se-thua-ke-bo-suu-tap-kim-cuong-ngan-ty-dong-16221250911400669.htm

Phương Hằng kim cương

Tin tức mới nhất