Bà Hằng vì sao đang thân Nhâm Hoàng Khang lại 'chạy đứt dép'?

Những chia sẻ mới đây về Nhâm Hoàng Khang của bà Phương Hằng khiến nhiều người chú ý.

Cách đây ít ngày, Nhâm Hoàng Khang (SN 1987), người được biết đến với biệt danh "cậu IT" đã bị bắt ở Cần Thơ để điều tra về tội Cưỡng đoạt tài sản. Sau đó anh được di lý về nơi ở tại TP. HCM để cơ quan chức năng khám xét nhà riêng.

Là một người từng có quan hệ với nam IT, mới đây bà Phương Hằng có chia sẻ mới xung quanh vụ việc.

Bà Hằng vì sao đang thân Nhâm Hoàng Khang lại chạy đứt dép?-1
Nhâm Hoàng Khang tại thời điểm bị bắt.

Vợ ông Dũng "Lò Vôi" cho hay, cách đây vài tháng ngay khi thông báo treo thưởng 1 tỷ cho bất cứ ai tìm ra thông tin một antifan đang bôi nhọ danh dự mình và gia đình, Nhâm Hoàng Khang đã chủ động liên lạc với bà Hằng và cung cấp danh tính của người kia.

Dù đã thực hiện được yêu cầu nhưng IT 8X đã từ chối nhận tiền thưởng. Anh này còn gợi ý sẽ làm một biên lai giả chuyện chỉ nhận của bà Hằng 500 triệu và một nửa còn lại gửi bà chủ Bình Dương làm từ thiện. Tuy nhiên, lý do từ chối nhận tiền thưởng, người này không tiết lộ.

Và ở một số cuộc trò chuyện sau này, Nhâm Hoàng Khang cũng ẩn ý khoe việc bản thân có thể xâm nhập vào tài khoản cá nhân và mạng máy tính của người khác dễ dàng.

Bà Hằng vì sao đang thân Nhâm Hoàng Khang lại chạy đứt dép?-2
Ảnh chụp màn hình bài đăng treo thưởng 1 tỷ của bà Phương Hằng cách đây vài tháng.

Vốn là một người nhiều năm lăn lộn trên thương trường, bà Hằng bắt đầu phát hiện ra chuyện Khang là một người không đơn giản.

"Nhâm Hoàng Khang khoe với tôi có thể xâm nhập vào bất cứ website nào hay tài khoản cá nhân của bất cứ ai. Điều này khiến tôi thấy sợ hãi bởi tôi là một doanh nghiệp tử tế làm ăn, mà nó toàn khoe chuyện làm những điều vi phạm pháp luật.

Sao tôi và một kẻ như vậy có thể chung chí hướng được. Tôi không chơi với những người như vậy",Phương Hằng tiết lộ thêm.

Bà Hằng vì sao đang thân Nhâm Hoàng Khang lại chạy đứt dép?-3

Sau đó, bà Hằng công khai cắt đứt mọi mối quan hệ với Khang trên mạng xã hội. Được một thời gian, khi một số tin nhắn Zalo của mình bị rò rỉ, bà Hằng nghi Khang là người đứng sau mọi chuyện. Sau đó, cả 2 đã có những lời công kích gây chú ý trên mạng xã hội

Ở lần lên sóng này, streamer 51 tuổi khẳng định không có bất cứ mối liên hệ nào với Nhâm Hoàng Khang. Tin đồn nam hacker là "cánh tay phải" của bà Hằng là không có thật.

Sam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ba-phuong-hang-noi-ve-ly-do-cach-mat-nham-hoang-khang-n-280378.html

Nhâm Hoàng Khang Phương Hằng

Tin tức mới nhất