Bà Nguyễn Phương Hằng livestream tố hết

Bà Phương Hằng tuyên bố 'lột mặt trần trụi' ca sĩ Duy Mạnh

Sau Hoài Linh, Hồng Vân..., sao Việt tiếp theo bị bà Phương Hằng cho vào "danh sách đen" là ca sĩ Duy Mạnh.

Tối 4/6, đại gia Phương Hằng tiếp tục có cuộc livestream trên mạng xã hội. Sau những tâm sự về gia đình, vợ đại gia Dũng "Lò Vôi" bất ngờ tuyên bố ca sĩ Duy Mạnh là nhân vật tiếp theo sẽ bị "lột mặt trần trụi". 

Bà Phương Hằng tuyên bố lột mặt trần trụi ca sĩ Duy Mạnh-1
Bà Phương Hằng lên sóng livestream tối 4/6.

Nữ đại gia cho biết, cả hai vốn không quen biết nhau, bà cũng chưa từng đả động Duy Mạnh, song nam ca sĩ này lại có những lời lẽ rất nặng nề với bà.

"Ca sĩ Duy Mạnh quý vị cũng đã biết rồi phải không? Chửi tôi không thương tiếc, khi động vào rồi mới hiện ra những trò mất dạy. Lần sau tôi sẽ lột mặt trần trụi ca sĩ này cho quý vị biết.

Tôi không hề quen, không hề biết mà núp lùm chửi tôi... Đằng sau những hào quang đó là những lời nói thiếu văn hóa kinh khủng khiếp lắm, chửi tôi bằng những ngôn ngữ không chấp nhận được", bà Hằng cho hay. 

Bà Phương Hằng tuyên bố lột mặt trần trụi ca sĩ Duy Mạnh-2
Ca sĩ Duy Mạnh sẽ bị bà Phương Hằng cho lên sóng.

"Đạo đức của họ để đâu, họ là những người của công chúng đó quý vị, mà họ chửi tôi vậy đó. Hỏi sao họ chửi rủa tôi thậm tệ, chửi tôi cả bầy cả lũ, những lời không còn thuốc chữa.

Quý vị thấy ghê không, toàn là những người có tên tuổi mà dùng Facebook, tin nhắn để miệt thị. Chửi những câu mà nếu không kiềm chế được là đổ máu như chơi, mất dạy không thể tưởng tượng được. Mà mang danh ca sĩ đó không quý vị", bà Hằng nói thêm.

Zoo
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ba-phuong-hang-tuyen-bo-lot-mat-tran-trui-ca-si-duy-manh-n-264404.html

Phương Hằng Duy Mạnh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Bà Nguyễn Phương Hằng livestream tố hết