Ba Sao nhí 'hoa vàng - cỏ xanh' gây sốt giải thưởng Ngôi Sao Xanh

(2Sao) - 3 thiên thần nhí đáng yêu của “Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh” thu hút sự quan tâm của truyền thông khi góp mặt trong buổi họp báo giải thưởng Ngôi Sao Xanh.

Hoàn thành xuất sắc vai cô bé Mận hiền lành, đáng yêu trong tác phẩm điện ảnh “Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh” của đạo diễn Victor Vũ, Thanh Mỹ không chỉ nhận được sự đánh giá cao từ truyền thông, sự yêu mến của khán giả, mà cũng chính lối diễn xuất chuyên nghiệp, dễ thương đã giúp cô bé 10 tuổi cùng lúc nhận được 2 đề cử “Nữ diễn viên xuất sắc nhất” và “Nữ diễn viên được yêu thích nhất” của giải thưởng Ngôi Sao Xanh 2015.

Thanh Mỹ

Đồng hành cùng Thanh Mỹ trong buổi họp báo công bố các hạng mục đề cử giải thưởng Ngôi Sao Xanh 2015 là sự xuất hiện của 2 bạn diễn Thịnh Vinh (vai Thiều) và “người em trai” Trọng Khang (vai Tường). Hai vai diễn xuất sắc cũng đã giúp hai anh em Thiều nhận được đề cử “Nam diễn viên xuất sắc nhất” và “Nam diễn viên được yêu thích nhất”.



3 thiên thần nhí đáng yêu của “Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh”

Chia sẻ về việc cùng lúc nhận được 2 đề cử quan trọng của mùa giải Ngôi Sao Xanh 2015, Thanh Mỹ cho biết: “Đây là lần thứ hai con được đề cử giải thưởng Ngôi Sao Xanh nhưng lại là lần đầu tiên con được nhận cùng lúc 2 đề cử do Hội đồng Nghệ thuật bình chọn và Khán giả bình chọn. Năm ngoái con được đề cử hạng mục “Gương mặt triển vọng”. Con rất vui và hạnh phúc và con cũng hy vọng mình sẽ có cơ hội chạm tay vào chiếc cúp Ngôi Sao Xanh. Ba mẹ con sẽ rất vui nếu như con được nhận giải thưởng năm nay”.

Cùng với sự xuất hiện ấn tượng của bộ ba Sao nhí đáng yêu của “hoa vàng”, “cỏ xanh”, buổi họp báo còn có sự tham dự của rất đông nghệ sĩ như: Trương Quỳnh Anh,  B Trần, Kim Tuyến, Mai Thu Huyền, Kiều Trinh, Thanh Tú, Kim Nhã, Đức Thịnh, Huy Cường, Phương Quỳnh…

Mai Thu Huyền

Kim Tuyến

Mẹ con diễn viên Kiều Trinh

B Trần

Đức Thịnh

Diễn viên trẻ Phương Quỳnh

Là một trong những diễn viên cùng lúc nhận được 2 đề cử “Nữ diễn viên xuất sắc nhất” và “Nữ diễn viên được yêu thích nhất” dành cho vai Linh trong phim “Hạnh phúc của người khác” và Huệ Mẫn trong phim “Thề không gục ngã”, “bà mẹ một con” Trương Quỳnh Anh không giấu được xúc động: “Tham gia phim khá nhiều và cũng may mắn nhận được sự tin yêu của khán giả, những thực sự thì Trương Quỳnh Anh không có duyên với các giải thưởng. Vậy nên việc cùng lúc nhận được 2 đề cử của Hội đồng Nghệ thuật bình chọn và giải thưởng do khán giả bình chọn của Ngôi Sao Xanh 2015, Trương Quỳnh Anh thật sự rất bất ngờ, rất vui, rất hạnh phúc.

Hy vọng rằng khán giả sẽ luôn ủng hộ và ủng hộ Trương Quỳnh Anh nhiều hơn nữa và hy vọng rằng ở Trương Quỳnh Anh có thể tạo được một điểm nhấn nào đó trong mùa giải Ngôi Sao Xanh năm nay”.

Trương Quỳnh Anh

Ngôi Sao Xanh 2015 có 18 giải thưởng cho 3 hạng mục: Hạng mục điện ảnh (7 giải) trong đó có 5 giải do Hội đồng Nghệ thuật bình chọn, 2 giải do khán giả bình chọn; Hạng mục truyền hình (10 giải) trong đó có 4 giải do Hội đồng Nghệ thuật bình chọn và 6 giải do khán giả bình chọn; Giải gương mặt ảnh bìa ấn tượng (1 giải).

Hội đồng nghệ thuật gồm 7 thành viên, đó là những nghệ sĩ, đạo diễn, diễn viên và những nhà hoạt động điện ảnh và truyền hình nổi tiếng và được công chúng mến mộ như: NSND Như Quỳnh, NSƯT – Đạo diễn Lê Hoàng, NSƯT – Đạo diễn Lê Cung Bắc, NSND – Đạo diễn Đào Bá Sơn, Nhà Biên kịch Nguyễn Thị Hồng Ngát - Phó Chủ tịch thường trực Hội ĐAVN, Nhà báo Đinh Trọng Tuấn - Tổng Biên tập Tạp chí TGĐA, Nhà phê bình Đoàn Minh Tuấn - Phó Tổng Biên tập Tạp chí Thế giới Điện ảnh.


Ông Lâm Chí Thiện - đại diện đơn vị tổ chức và các thành viên
hội đồng nghệ thuật.


Đảm nhận vai trò cố vấn của giải thưởng Ngôi Sao Xanh 2015 bao gồm: Ông Nguyễn Thế Kỷ - Phó Trưởng Ban Tuyên Giáo TW, TS Ngô Phương Lan – Cục trưởng Cục Điện ảnh, NSND Đặng Xuân Hải – Chủ tịch Hội Điện ảnh Việt Nam và NSƯT – Diễn viên Lân Bích.

Đêm Gala trao giải Cúp Ngôi Sao Xanh sẽ được tổ chức vào lúc 18h ngày 08/01/2015 tại Tp. Hồ Chí Minh.

Đ.S
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất