Mẹ con bà Tân vlog lại nhận dư gạch đá xây biệt thự với clip nhái nhân vật cầm đầu gà đi ăn xin

Con trai bà Tân - Hưng vlog hóa trang thành "ăn xin mặt đen" để troll mẹ gây xôn xao mạng xã hội.

Bên cạnh những vlog làm món ăn siêu to khổng lồ, thỉnh thoảng con trai bà Tân lại gây chú ý với clip "troll" mẹ. Tuy nhiên, trái với những clip trêu trọc mẹ được ủng hộ trước đó, lần này Hưng vlog đã khiến cư dân mạng bức xúc.

Theo đó, anh đã "cosplay" thành nhân vật mặt đen cầm đầu gà đi ăn xin gây hoang mang dư luận những ngày qua. Cụ thể, xuất hiện trong clip, Hưng mặc một bộ đồ màu đen, bôi mặt đen, tay cầm chảo, thìa và dùng quất nhét vào miệng để giống với nhân vật ăn xin kỳ quái.

Mẹ con bà Tân vlog lại nhận dư gạch đá xây biệt thự với clip nhái nhân vật cầm đầu gà đi ăn xin-1
Mẹ con bà Tân vlog lại nhận dư gạch đá xây biệt thự với clip nhái nhân vật cầm đầu gà đi ăn xin-2
Hưng gây tranh cãi khi hóa trang thành nhân vật ăn xin kỳ quái.

Mẹ con bà Tân vlog lại nhận dư gạch đá xây biệt thự với clip nhái nhân vật cầm đầu gà đi ăn xin-3
Phản ứng của bà Tân khi bị con trai "troll".

Tiếp đến, Hưng Vlog bắt đầu đến nhà ăn xin khiến bà Tân buộc phải cho tiền. Cuối clip, khi phát hiện bị con trai "troll", bà Tân Vlog cũng phản ứng hệt những lần trước - đuổi đánh con trai để kết thúc tình huống.

Vlog troll mẹ mới đây của Hưng ngay lập tức nhận phải phản ứng dữ dội từ cộng đồng mạng. Cư dân mạng cho rằng đây là một hiện tượng gây hoang mang dư luận, chẳng có gì đáng để mang ra làm trò đùa. Trước đó, ca sĩ Chi Dân hay diễn viên Midu cũng đã bị nhắc nhở khi bắt chước nhân vật này. Thậm chí có người đã bị xử phạt hành chính vì hóa trang thành "ăn mày mặt đen".

Mẹ con bà Tân vlog lại nhận dư gạch đá xây biệt thự với clip nhái nhân vật cầm đầu gà đi ăn xin-4
Trước vụ việc gây tranh cãi, Chi Dân cũng đã lên tiếng. Anh cho rằng đó chỉ là hành động đùa giỡn với fans và những người thân trong gia đình, mọi người đang nghiêm trọng hóa vấn đề. 

Mẹ con bà Tân vlog lại nhận dư gạch đá xây biệt thự với clip nhái nhân vật cầm đầu gà đi ăn xin-5
Về phần Midu cho biết, hình ảnh mặt mũi lấm lem thực tế là cô đang quay cho một gameshow. Do chơi thua nên nữ diễn viên đã bị đồng nghiệp úp cả khay bột nhiều màu vào mặt.

Đầu tháng 12, mạng xã hội xôn xao trước nhóm người ăn xin kỳ quái... Họ ăn mặc kỳ cục, bôi mặt đen xì như than tổ ong, tay cầm đầu gà, xúc xích. Xuất hiện trên khắp địa bàn Hà Nội, Hải Phòng, Thái Nguyên,... nhóm người này đều có hành vi xông thẳng vào nhà dân, đe dọa đánh người nếu không cho tiền, khạc nước bọt và nhiều hành động khiếm nhã khác.

Mẹ con bà Tân vlog lại nhận dư gạch đá xây biệt thự với clip nhái nhân vật cầm đầu gà đi ăn xin-6
Đối tượng ăn xin gây hoang mang dư luận.
 


Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ba-tan-vlog-bi-nem-da-voi-clip-nhai-nhan-vat-cam-dau-ga-di-an-xin-n-205173.html

Bà Tân Vlog ăn xin

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao