Tuyên bố thay đổi cách làm clip, bà Tân bị soi 'sao chép' ý tưởng của kênh ẩm thực nổi tiếng khác

Tuy đạt lượt view khủng nhưng nhiều người cho rằng clip mới của bà Tân rất giống một kênh Youtube cũng chuyên về ẩm thực.

Thời gian gần đây, bà Tân Vlog liên tục bị sao quả tạ soi chiếu. Hết bị tẩy chay vì nhiều người cho rằng bà không trung thực ở clip làm bánh bông lan trứng muối, gần đây nhất là quảng cáo lố trong video hướng dẫn làm món đuôi bò hầm sữa và cháo yến.

Ở clip gần nhất là món cháo yến, ai cũng nghĩ sẽ được xem bà Tân hướng dẫn cách làm cháo yến bằng gạo, thế nhưng ngay khi mở màn clip, đập vào mắt người xem là 60 gói cháo yến ăn liền. Kèm theo đó là góc quay cận tên nguyên liệu.

Tuyên bố thay đổi cách làm clip, bà Tân bị soi sao chép ý tưởng của kênh ẩm thực nổi tiếng khác-1
Tuyên bố thay đổi cách làm clip, bà Tân bị soi sao chép ý tưởng của kênh ẩm thực nổi tiếng khác-2

Đặc biệt, hiện tượng mạng họ Nguyễn giới thiệu sẽ có thêm 50 quả trứng vịt lộn đi kèm nhưng khi đưa vào nồi luộc, người xem tinh ý nhận ra tất cả chỉ có 40 quả.

Điều đặc biệt hơn, trong video này còn xuất hiện thử thách ăn cháo bằng xiên nhỏ. Bởi vậy clip đã nhận về rất nhiều bình luận tiêu cực.

Tuyên bố thay đổi cách làm clip, bà Tân bị soi sao chép ý tưởng của kênh ẩm thực nổi tiếng khác-3

Trong khi một vài người cho rằng clip quá sơ sài, việc kết hợp trứng vịt lộn vào cháo làm tổng thể món ăn không hài hòa, số khác lại chỉ trích bà Tân gian dối về nguyên liệu khi sử dụng 40 quả trứng lại nói thành 50.

Không lâu sau đó, một cư dân mạng viết tâm thư yêu cầu bà Tân và con trai nên "bớt tham lam". Tiếp thu ý kiến từ mọi người, Hưng Vlog - con trai bà Tân bất ngờ tiết lộ, trong thời gian tới, kênh YouTube của mẹ sẽ không tiếp tục làm các clip "siêu to khổng lồ" nữa.

Tuyên bố thay đổi cách làm clip, bà Tân bị soi sao chép ý tưởng của kênh ẩm thực nổi tiếng khác-4

"Hiện tại tôi vẫn đang cố gắng thay đổi nội dung để kênh không bị nhàm. Sắp tới, tôi sẽ không tập trung làm quá nhiều clip 'siêu to khổng lồ' nữa mà chuyển qua làm các nội dung nấu ăn bình thường.

Tôi sẽ thay đổi dần dần và đan xen nội dung mới chứ không thay đổi một cách đột ngột. Hơn nữa, tôi cũng cần có thời gian để suy nghĩ những nội dung sáng tạo hơn", anh nói.

Tuyên bố thay đổi cách làm clip, bà Tân bị soi sao chép ý tưởng của kênh ẩm thực nổi tiếng khác-5Tuyên bố thay đổi cách làm clip, bà Tân bị soi sao chép ý tưởng của kênh ẩm thực nổi tiếng khác-6
Tuyên bố thay đổi cách làm clip, bà Tân bị soi sao chép ý tưởng của kênh ẩm thực nổi tiếng khác-7

Chính từ phát ngôn này của Hưng Vlog, thời gian gần đây, fans ruột liên tục hóng sự thay đổi trong nội dung làm clip của bà Tân. Thế nhưng ở video mới nhất, khi trổ tài làm món bánh sắn chiên cốt dừa, "người phụ nữ triệu view" lại bị soi chuyện "sao chép" ý tưởng từ một kênh Youtube khá nổi khác chuyên về mảng ẩm thực.

Cụ thể, từ góc quay cho đến màu sắc của clip, bà Tân làm nhiều người liên tưởng đến kênh Ẩm thực mẹ làm.

Tuyên bố thay đổi cách làm clip, bà Tân bị soi sao chép ý tưởng của kênh ẩm thực nổi tiếng khác-8
Ý kiến người xem về clip mới của bà Tân.
 


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ba-tan-vlog-bi-to-sao-chep-y-tuong-tu-kenh-youtube-khac-n-202045.html

Bà Tân Vlog

Tin tức mới nhất