'Bà Tưng' Huyền Anh lần đầu thừa nhận từng có tình yêu sâu đậm với trung vệ Bùi Tiến Dũng

Trong một chia sẻ mới đây, Bà Tưng khẳng định người cô từng yêu sâu đậm và được nhắc trong cuốn tự truyện "Lạc giữa thanh xuân" chính là trung vệ Bùi Tiến Dũng.

Cuối tháng 5 vừa qua, trong một nhóm kín đông thành viên bỗng xuất hiện bài viết đề cập đến chuyện tình cảm của trung vệ Bùi Tiến Dũng của U23 Việt Nam và "Bà Tưng" Huyền Anh. Ngay lập tức thông tin này thu hút sự chú ý.

Người này cho biết, câu chuyện tình cảm của hot girl xứ Nghệ và trung vệ có tên “BTD” đã được kể trong cuốn tự truyện của Bà Tưng ra mắt cuối năm 2016.

“Trong đội tuyển quốc gia có rất ít người tên 'D', ngoài D01 chỉ có D04. Đặc biệt năm 2016, trung vệ Bùi Tiến Dũng là người có tên 'D' duy nhất được gọi lên tuyển. Để Bà Tưng viết hẳn cuốn tự truyện thì chắc tình cảm phải sâu đậm lắm!“, chủ nhân bài viết lập luận.

Bà Tưng Huyền Anh lần đầu thừa nhận từng có tình yêu sâu đậm với trung vệ Bùi Tiến Dũng-1
Thông tin Bà Tưng và trung vệ Bùi Tiến Dũng có quan hệ tình cảm từng gây xôn xao

Cũng ở dòng chia sẻ, người này khẳng định, “D” vẫn qua lại với Bà Tưng khá thân. Vừa qua, họ đã gặp nhau khi chàng cầu thủ trẻ có trận thi đấu ở TP HCM. Kèm theo bài viết là hình ảnh của cặp đôi thân thiết ở rất nhiều khoảnh khắc.

Lật lại cuốn Lạc giữa thanh xuân của Bà Tưng ra mắt trước đó, trong 8 phần tự sự, hot girl xứ Nghệ đã dành một phần viết về cầu thủ tên D.

Với tiêu đề “Tình đầu không dễ phai, Ca sĩ + Cầu thủ = 0”, Bà Tưng cho biết chuyện tình cảm của họ bắt đầu khi tham dự trong một bữa tiệc sinh nhật. Tại đây, một cô gái đã dùng lời lẽ đầy khiêu khích để bắt chuyện với Bà Tưng.

Bà Tưng Huyền Anh lần đầu thừa nhận từng có tình yêu sâu đậm với trung vệ Bùi Tiến Dũng-2
Bà Tưng khẳng định không muốn dùng chuyện tình cảm với Tiến Dũng để đánh bóng tên tuổi.

“- Ồ, người yêu của anh D. có phải là Bi Ti không?

- Vâng, Lê là Bi Ti.

Tôi đáp, không thể giấu một cái nhíu mày trước câu hỏi ấy. Cô gái ăn mặc không thể thoáng hơn nhưng vẫn tỏ ra rất ái ngại khi nhắc tới Bi Ti.

- Lúc nào chị ra clip mới?

- Em có muốn đóng chung không, chị sẽ mời tham gia cho vui?

Tôi đáp. Chỉ muốn chấm dứt cuộc trò chuyện đầy khiêu khích này ngay và luôn. Cô gái đối diện thôi cười theo kiểu nửa miệng, vờ đi tìm đá lạnh để cho thêm vào rượu vang và đánh trống lảng”, trích trong cuốn sách Lạc giữa thanh xuân.

“Anh nói lần cuối nhé, anh đã hiểu rõ về em, anh tin em và anh không phải là kẻ ngốc để nghe ai đó mà dừng lại đẽo cày giữa đường. Em cá tính, em không cá biệt. Và anh yêu cô nàng cá tính - D. nhấn mạnh“,  trích đoạn trong cuốn sách Lạc giữa thanh xuân khi chàng cầu thủ trẻ thấy bạn gái suy tư.

Bà Tưng Huyền Anh lần đầu thừa nhận từng có tình yêu sâu đậm với trung vệ Bùi Tiến Dũng-3
Mới đây, Bà Tưng đã chính thức lên tiếng về chuyện tình cảm đã qua với Bùi Tiến Dũng

Khi người trong cuộc quyết định giữ im lặng để mọi chuyện qua đi nhưng mới đây, chuyện tình này bỗng dưng được khơi lại đúng thời điểm đội tuyển Việt Nam chuẩn bị lên đường tham dự Asiad 2018. Trước những tin đồn trái chiều, trong một chia sẻ mới đây, Bà Tưng cho biết chuyện gì đã qua nên cho qua và không muốn nhắc lại nữa.

"Tôi muốn mọi chuyện dừng lại ở đây và không muốn việc này ảnh hưởng đến tâm lý thi đấu của Tiến Dũng. Trước đây chúng tôi từng có mối quan hệ tình cảm rất thân thiết nhưng thời điểm hiện tại, mọi thứ chỉ là kỉ niệm.

Cầu thủ tên D. được tôi nhắc tới trong cuốn tự truyện chính là trung vệ Bùi Tiến Dũng. Cũng khẳng định thêm, tôi không muốn lấy việc này để đánh bóng tên tuổi", Huyền Anh cho hay.


Bà Tưng chia sẻ về chuyện tình cảm đã qua với bạn trai đại gia (Clip: Dân Việt)

Vừa qua, Bà Tưng cũng gây chú ý khi quyết định bộc bạch hết những khúc mắc liên quan đến chuyện tình cảm với bạn trai hơn tuổi. Mở đầu chia sẻ, hot girl 25 tuổi khẳng định bạn trai cũ là một người khó tính, không biết chơi bời.

"Thời gian vừa qua, tôi ít khi tham gia các sự kiện bởi người đó chỉ muốn tôi ở nhà. Cả hai quen nhau khoảng một năm, hạnh phúc có, mệt mỏi có nhưng tôi nghĩ cái gì cũng có giá của nó. 

Anh ấy hơn tôi 11 tuổi - đó là cả một thế hệ đấy. Vốn phóng khoáng nên khi yêu ai gò bó mình, tôi sẽ suy nghĩ xem chuyện tình đó có nên tiếp tục hay không. Và chuyện gì đến đã đến", Huyền Anh trải lòng.

Bà Tưng Huyền Anh lần đầu thừa nhận từng có tình yêu sâu đậm với trung vệ Bùi Tiến Dũng-4
Hot girl xứ Nghệ khẳng định bản thân không cần dựa vào đàn ông vẫn có thể sống tốt

Cũng trong lần chia sẻ này, Bà Tưng tự tin khẳng định bản thân không dựa vào đại gia nhưng vẫn có thể sống tốt. Cô phủ nhận việc người khác nói mình là thực dụng. 

"Miếng ăn là miếng nhục, khi mình nhận cái này mình sẽ phải trả cho họ bằng một cái khác. Tôi chưa bao giờ sống phụ thuộc vào đàn ông. Khi còn nhỏ, tôi được bố mẹ nuôi, khi trưởng thành bản thân tự làm ra tiền. 

Tôi khá thích bất động sản nên làm được bao nhiêu đều tích cóp mua đất hết. Tôi cũng đang nghĩ tới việc sắm một chiếc xe để tiện cho công việc và cuối tuần đưa mẹ đi du lịch. Tôi sẽ mua một chiếc xe có giá trị vừa phải và là xe trả góp thôi", hot girl xứ Nghệ khẳng định.

T.H
Theo Vietnamnet


U23 Việt Nam bà tưng Hot Girl

Tin tức mới nhất