Bà Tưng 'nóng rẫy' khoe vòng 1 đẫy đà như muốn bung khỏi chiếc váy xẻ ngực sâu hun hút

Hình ảnh mới đây của Bà Tưng nhanh chóng nhận về rất nhiều quan tâm.

Bà Tưng tên thật là Lê Thị Huyền Anh, sinh năm 1993 đến từ Nghệ An. Từ một cô gái vô danh, Huyền Anh bỗng chốc nổi như cồn nhờ tung clip nhảy trên nền nhạc bài hát Gentleman của Psy trong tình trạng không nội y.

Sau clip tai tiếng đó, hot girl xứ Nghệ tiếp tục gây chú ý bằng những lần khoe thân táo bạo. Đặc biệt, mốt "thả rông" luôn được cô nàng áp dụng mọi lúc, mọi nơi. Chưa hết, cái tên bà Tưng còn được nhắc đến với những phát ngôn táo bạo về đàn ông cũng như ồn ào chuyện phẫu thuật thẩm mỹ.

Bà Tưng nóng rẫy khoe vòng 1 đẫy đà như muốn bung khỏi chiếc váy xẻ ngực sâu hun hút-1
Hình ảnh táo bạo của Bà Tưng được chính chủ nhân chia sẻ lên mạng xã hội.

Suốt nhiều năm mang trên mình hình ảnh về một hot girl đi lên bởi những tai tiếng, trong chia sẻ với 2Sao cách đây không lâu, Huyền Anh cho biết đang định hướng phát triển sự nghiệp theo hướng khác biệt.

Có thể thấy trong thời gian qua, hot girl thị phi một thời đã có sự đầu tư cho phong cách thời trang, cũng như việc "cải cách" bản thân để mọi người có cái nhìn thiện cảm hơn về mình

Bà Tưng nóng rẫy khoe vòng 1 đẫy đà như muốn bung khỏi chiếc váy xẻ ngực sâu hun hút-2
Bà Tưng nóng rẫy khoe vòng 1 đẫy đà như muốn bung khỏi chiếc váy xẻ ngực sâu hun hút-3
Có thể thấy thời gian gần đây, hot girl xứ Nghệ đã bớt lựa chọn những bộ trang phục phản cảm, khoe da thịt.

Tuy nhiên mới đây Bà Tưng gây xôn xao khi khoe phong cách thời trang sexy như thời mới nổi tiếng. Khoe vòng 1 căng tràn khi diện chiếc váy xẻ ngực sâu hun hút, hot girl xứ Nghệ thả thính: "Em thích lái máy bay/ Anh thi vào cơ trưởng/ Em thích làm bà chủ/ Dạ, thì đã có anh đây!".

Hình ảnh mới nhất của Huyền Anh nhanh chóng thu hút sự quan tâm. Ngoài lời khen ngợi càng ngày càng gợi cảm, số khác lại tỏ ra hoang mang bởi cách đây không lâu cô từng tuyên bố "hết tuổi thích cởi".


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ba-tung-khoe-vong-1-day-da-khien-fans-nong-ray-mat-n-188115.html

bà tưng Hot Girl

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao