Bà Tưng khoe vòng một 'ngộp thở' khi pose dáng ở Đà Lạt

Khoe dáng cực chuẩn trước biểu tượng của TP. Đà Lạt, thế nhưng điều mà dân mạng quan tâm lại là một thứ hoàn toàn khác!

Lê Thị Huyền Anh hay Bà Tưng đã không còn là cái tên quá đỗi xa lạ đối với nhiều người. Thường gắn liền với những hình ảnh khoe cơ thể gợi cảm, thế nhưng trong khoảng thời gian gần đây thì Bà Tưng lại khiến nhiều người bất ngờ khi thay đổi hình tượng, kín đáo hơn nhưng cũng không kém phần quyến rũ.

Bà Tưng khoe vòng một ngộp thở khi pose dáng ở Đà Lạt-1
Từ một cô gái gắn với hình tượng gợi cảm cùng những phát ngôn gây sốc thì nay, bà Tưng đã quyết định thay đổi bản thân

Mới đây trên trang cá nhân của mình, hiện tượng mạng một thời đã đăng tải hình ảnh du lịch không kém phần "chanh sả" khiến nhiều người ghen tị. Cụ thể bức ảnh ghi lại khoảnh khắc Huyền Anh đang pose dáng trước biểu tượng nụ hoa atiso - một trong những địa điểm check-in được đông đảo khách du lịch ưa chuộng khi ghé thăm Đà Lạt.

Thế nhưng thứ mà nhiều người quan tâm ở đây lại không phải cách tạo dáng mà chính là trang phục lẫn vòng 1 "ngộp thở" của hotgirl. Theo đó một số nhận xét rằng thời tiết Đà Lạt hiện nay vẫn còn se se lạnh, thế nên việc Bà Tưng chọn lựa trang phục hơi ngắn như thế là điều khiến ai ai cũng bất ngờ.

Có lẽ vì muốn có được những shot ảnh đẹp nhất mà cô nàng đã không ngần ngại khoác lên mình chiếc váy ngắn bó sát người, mỏng manh nhằm khoe dáng chuẩn đến từng cen-ti-mét.

Bà Tưng khoe vòng một ngộp thở khi pose dáng ở Đà Lạt-2
Hình ảnh bà Tưng khoe dáng chuẩn đến từng cen-ti-mét khiến dân tình phải xuýt xoa. Ảnh: FBNV

Chỉ sau vài giờ đăng tải, hình ảnh này của Bà Tưng đã ngay lập tức thu hút sự chú ý từ dân mạng và thu về hơn 45 nghìn lượt tương tác. Bên dưới bài đăng, nhiều người dùng cũng để lại những bình luận vừa khen ngợi vóc dáng chuẩn không cần chỉnh của Bà Tưng, vừa có phần dí dỏm, hài hước trước "núi đôi" cực khủng của 9X.

- "Ôi chị mình kín đáo những vẫn đủ để khiến cánh mày râu đổ gục đấy nhé!".

- "Trời lạnh mà sao vẫn mặc váy ngắn thế chị ơi, đúng là hy sinh vì nghệ thuật mà".

- "Xem mà ngộp thở, mình chỉ nói thế thôi nhe, ai hiểu sao thì hiểu".

Bà Tưng - Lê Thị Huyền Anh nổi lên nhờ clip nhảy gợi cảm không nội y cùng những quan điểm gây sốc. Cô nàng sau đó còn công khai phẫu thuật thẩm mỹ để "nâng cấp" nhan sắc. 

Bà Tưng khoe vòng một ngộp thở khi pose dáng ở Đà Lạt-3
Lê Thị Huyền Anh hay còn được biết đến với cái tên bà Tưng từng là hiện tượng mạng xã hội một thời. Ảnh: FBNV

Ở thời điểm tên tuổi nổi khắp trang mạng, nhiều người cho rằng Bà Tưng sẽ lấn sân showbiz, thế nhưng Bà Tưng lại quyết định ở ẩn và không còn "làm mưa làm gió" trên mạng như trước. Sau vài năm, cuộc sống cô nàng vẫn là chủ đề được đông đảo người dùng quan tâm.

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/doi-song/ba-tung-lai-khien-dan-mang-ngop-tho-truoc-vong-1-cang-tron-202103292359060429.html

lê thị huyền anh Bà Tưng Huyền Anh

Tin tức mới nhất