Đám cưới Bùi Tiến Dũng

Bà xã Bùi Tiến Dũng lộ nhan sắc thật trong ngày cưới, khác xa ảnh sống ảo trên 'phây'

Đến lượt Khánh Linh - bà xã Bùi Tiến Dũng lọt tầm ngắm của dân mạng trong ngày theo chồng về dinh.

Thời buổi công nghệ phát triển, việc hội chị em chỉnh sửa ảnh rồi đăng hình sống ảo lên Facebook không còn là chuyện hiếm gặp. Và tất nhiên, camera thường, mặt mộc luôn là kẻ thù số 1 của nhiều người.

Bà xã Bùi Tiến Dũng lộ nhan sắc thật trong ngày cưới, khác xa ảnh sống ảo trên phây-1Bà xã Bùi Tiến Dũng lộ nhan sắc thật trong ngày cưới, khác xa ảnh sống ảo trên phây-2
Gương mặt của Khánh Linh khi chưa photoshop (ảnh phải) không được chuẩn v-line như những hình cô đăng trên mạng xã hội (ảnh trái).

Mới đây, Khánh Linh - bà xã Bùi Tiến Dũng là nhân vật tiếp theo bị dân mạng "super soi". Trong ngày trọng đại, bà mẹ một con nhìn khá tươi tắn, với làn da trắng mịn màng.

Tuy nhiên, so với loạt ảnh đã qua chỉnh sửa, nhan sắc của Khánh Linh vẫn nổi trội hơn hẳn. Ngoài ra, khi không được căn chỉnh góc chụp, bà xã Tư Dũng cũng bị "dìm" ít nhiều. Đặc biệt, phần cánh tay không được thon gọn.

Bà xã Bùi Tiến Dũng lộ nhan sắc thật trong ngày cưới, khác xa ảnh sống ảo trên phây-3
Phần cánh tay của Khánh Linh không thon gọn như ảnh tự đăng.

Được biết, hôm nay Bùi Tiến Dũng và bà xã tổ chức hôn lễ lần 1 tại Hà Tĩnh (quê nhà của chú rể). Sau đó, lễ cưới ở Bắc Ninh - quê hương cô dâu sẽ tổ chức vào ngày 7-8/1/2021 (tức ngày 25, 26/11 năm Canh Tý) với sự hiện diện của đông đảo bà con họ hàng nhà gái.

Sau cùng là tiệc cưới ở Hà Nội ngày 10/1/2021 (28/11 âm lịch) dành cho quan khách là bạn bè, người thân, đồng nghiệp của cô dâu - chú rể.

Bà xã Bùi Tiến Dũng lộ nhan sắc thật trong ngày cưới, khác xa ảnh sống ảo trên phây-4
Bà xã Bùi Tiến Dũng lộ nhan sắc thật trong ngày cưới, khác xa ảnh sống ảo trên phây-5
Bé Shi đáng yêu trong ngày cưới của bố mẹ (Ảnh: Sport 5)

Bùi Tiến Dũng - Nguyễn Khánh Linh công khai hẹn hò vào tháng 10/2018. Tháng 6/2019, cặp đôi tổ chức lễ ăn hỏi. Ngày 8/11 vừa qua, Tiến Dũng công khai cầu hôn bạn gái khi CLB Viettel lần đầu tiên giành chức vô địch V.League.

Hiện cả hai cũng đã có chung với nhau một cô con gái được hơn 1 tuổi, gọi ở nhà là Shi. 

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/khanh-linh-lo-nhan-sac-kem-xinh-trong-dam-cuoi-bui-tien-dung-n-247379.html

Bùi Tiến Dũng

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Đám cưới Bùi Tiến Dũng