Bà xã cố nghệ sĩ Chí Tài lên tiếng chuyện nhận con nuôi

Nhiều người hỏi Phương Loan về dự định nhận con nuôi. Nữ nghệ sĩ cũng có quyết định của riêng mình.

Mới đây, ca sĩ Phương Loan - bà xã cố nghệ sĩ Chí Tài - có những chia sẻ về cuộc sống sau hơn 1 năm chồng qua đời, cũng như chuyện nhận con nuôi để nương nhờ lúc tuổi già.

Bà xã cố nghệ sĩ Chí Tài lên tiếng chuyện nhận con nuôi-1
Ca sĩ Phương Loan bên nơi yên nghỉ của cố danh hài Chí Tài.

Trả lời trên Vietnamnet, ca sĩ Phương Loan cho biết dù nghệ sĩ Chí Tài ra đi nhưng nữ ca sĩ vẫn cố gắng giữ nếp sống như ngày chồng còn bên cạnh.

Mỗi ngày, Phương Loan dậy sớm đi làm, tan ca và về nhà nấu ăn, làm những việc lặt vặt.

"Cuối tuần tôi lại dành thời gian đến nghĩa trang thăm chồng. Từ khi ông xã mất, tôi sống cùng một người em để có người bầu bạn", ca sĩ Phương Loan nói. 

Bà xã cố nghệ sĩ Chí Tài lên tiếng chuyện nhận con nuôi-2
Phương Loan cố gắng giữ nếp sống như hồi ông xã còn bên cạnh.

Phương Loan cũng cho biết, có nhiều người hỏi có dự định nhận con nuôi hay không, song nữ ca sĩ khẳng định không có suy nghĩ đó. Bởi nữ ca sĩ giờ cũng đã có tuổi, không nhận nuôi ai được nữa.

"Xung quanh tôi dù ở Mỹ hay Việt Nam luôn có gia đình, bạn bè. Niềm vui, năng lượng tích cực của họ khiến tôi ít nhiều quên đi nỗi buồn để bước tiếp. Anh Tài dù đi xa nhưng kịp để lại cho tôi một đàn 'heo con' (cách Phương Loan gọi thân mật fans của mình – PV).

Trước kia chồng hay mua cho tôi những món quà nho nhỏ thì giờ chính họ lại cũng tặng y hệt như vậy. Từ quần áo đến vật dụng hàng ngày dù giá trị không lớn nhưng vô giá về mặt tinh thần. Tôi hạnh phúc khi được sự thương yêu của mọi người", bà xã cố nghệ sĩ Chí Tài bộc bạch.

Bà xã cố nghệ sĩ Chí Tài lên tiếng chuyện nhận con nuôi-3
Nữ ca sĩ đến thăm chồng ở Nhà thờ Tổ của Hoài Linh trong hành trình về Việt Nam mới đây.

Tháng 12/2020, nghệ sĩ Chí Tài qua đời vì đột quỵ. Sự ra đi của cố danh hài khiến bà xã Phương Loan và đồng nghiệp thân thiết không khỏi suy sụp. 

Hơn 1 năm chồng qua đời, vào tháng 2/2022, ca sĩ Phương Loan đáp chuyến bay về Việt Nam. Trong dịp về nước lần này, nữ ca sĩ dành thời gian xử lý công việc còn tồn đọng của chồng lúc sinh thời, trao nhà tình thương cho người nghèo...

Bên cạnh đó, ca sĩ Phương Loan cũng đến Nhà thờ Tổ của Hoài Linh thăm chồng.

Bà xã cố nghệ sĩ Chí Tài lên tiếng chuyện nhận con nuôi-4

Sin
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ba-xa-co-nghe-si-chi-tai-len-tieng-chuyen-nhan-con-nuoi-n-298549.html

Phương Loan Chí Tài

Tin tức mới nhất