Bà xã Cường Đôla diện set đồ gần 100 triệu đưa con gái đi chơi

Mới đây, khoe ảnh dẫn con gái Suchin đi chơi, bà xã Cường Đôla khiến dân tình "lác mắt" khi diện set đồ có giá gần 100 triệu đồng.

Mới đây, bà xã Cường Đôla - cựu người mẫu Đàm Thu Trang đã khiến dân mạng trầm trồ khi đăng tải trên trang cá nhân khoảnh khắc dẫn con gái Suchin đi chơi. Trong hình, người đẹp Lạng Sơn và ái nữ một lần nữa khiến dân tình phải "đỏ mắt" trước bộ sưu tập hàng hiệu đắt đỏ đến từ các thương hiệu đình đám trên thế giới. Dù chỉ là trang phục thường ngày đơn giản như áo phông và dép lê nhưng đến khi "bóc giá" thì thật sự choáng ngợp.

Bà xã Cường Đôla diện set đồ gần 100 triệu đưa con gái đi chơi-1
Xuất hiện trong khung hình, Đàm Thu Trang diện chiếc áo phông và quần jogger và áo phông trẻ trung, năng động có giá 80 triệu đồng. Trong khi ái nữ Suchin diện sandal giá 15 triệu đồng.

Bà xã Cường Đôla diện set đồ gần 100 triệu đưa con gái đi chơi-2
Item quần jogger chun và áo phông unisex được bà xã Cường Đôla lăng xê nhiệt tình. Phong cách này tạo cảm giác năng động, khỏe khoắn có khả năng hack tuổi "đỉnh cao".

Bà xã Cường Đôla diện set đồ gần 100 triệu đưa con gái đi chơi-3
Một lần khác, Đàm Thu Trang "gây sốt' trong trang phục áo bra và quần cạp chun. Tổng thể trang phục đã nâng tầm phong cách thời trang của bà mẹ một con, giúp khoe khéo chi tiết xương quai xanh quyến rũ và số đo 3 vòng "căng đét".

Bà xã Cường Đôla diện set đồ gần 100 triệu đưa con gái đi chơi-4
Người đẹp Đàm Thu Trang thường xuyên ưa chuộng những mẫu quần mang họa tiết kinh điển monogram. Trong hình, là một mẫu quần có giá 65 triệu đến từ thương hiệu Dior.

Bà xã Cường Đôla diện set đồ gần 100 triệu đưa con gái đi chơi-5
Khoe ảnh bên con gái, bà xã Cường Đôla diện váy form dáng chữ A họa tiết của nhà mốt Dior có giá 78,5 triệu đồng.

Bà xã Cường Đôla diện set đồ gần 100 triệu đưa con gái đi chơi-6
Một lần khác, người đẹp gây chú ý khi khoe body nuột nà bên thiết kế đồ bơi đến từ nhà mốt Dior có giá 50 triệu đồng.

Bà xã Cường Đôla diện set đồ gần 100 triệu đưa con gái đi chơi-7
Những màu sắc nhẹ nhàng, trung tính xen lẫn một chút họa tiết luôn được người đẹp sinh năm 1989 ưu tiên. Trong ảnh cô diện nguyên cây hàng hiệu đến từ nhà mốt Christian Dior.

Bà xã Cường Đôla diện set đồ gần 100 triệu đưa con gái đi chơi-8
Kín đáo nhưng thanh lịch, đơn giản nhưng sang trọng là những mỹ từ dành cho gu thời trang của Đàm Thu Trang ở thời điểm hiện tại.

 

Theo Saostar 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.saostar.vn/thoi-trang/ba-xa-cuong-dola-gay-sot-khi-dien-set-do-100-trieu-dua-con-gai-di-choi-202209292106267372.html?fbclid=IwAR2iL0kDppujLSUruCy2Gsd5kYZIMc3nq8f3vTwFgfWjb-I8PozJUt74l9w

Cường Đô La

Tin tức mới nhất