Bà xã Đỗ Duy Mạnh khoe bụng bầu, dân mạng muốn á khẩu vì làn da trắng sứ đẹp hơn thời con gái

Hình ảnh mới nhất về Quỳnh Anh được đăng tải trên trang cá nhân lập tức gây chú ý lớn.

Nên duyên vợ chồng vào tháng 2/2020 sau 5 năm quen biết và hẹn hò, đám cưới của cặp Quỳnh Anh - Đỗ Duy Mạnh khi ấy từng khiến nhiều người trầm trồ bởi sự xa hoa, dàn khách mời gồm không ít sao nổi tiếng,...

Sau khi về chung nhà, cả 2 liên tục làm dân tình ghen tị khi khoe ảnh tình tứ trong các chuyến đi chơi, đi du lịch.

Bà xã Đỗ Duy Mạnh khoe bụng bầu, dân mạng muốn á khẩu vì làn da trắng sứ đẹp hơn thời con gái-1

Không lâu sau khi kết hôn, cả 2 tiết lộ đang rất háo hức đón chờ con đầu lòng. Em bé tương lai của họ được đặt tên dễ thương là Chuột.

Kể từ khi thông báo mang thai, Quỳnh Anh liên tục xuất hiện với gương mặt rạng rỡ, chia sẻ những điều tích cực, vui vẻ của bản thân. Hơn ai hết, cô mong muốn em bé của mình sinh ra được khỏe mạnh.

Bà xã Đỗ Duy Mạnh khoe bụng bầu, dân mạng muốn á khẩu vì làn da trắng sứ đẹp hơn thời con gái-2

Mới đây nhất, cô nàng khoe ảnh chụp toàn thân cùng con của chị gái Huyền Mi. Điều đặc biệt ở tấm hình chính là thần thái tươi vui cùng làn da trắng sứ không tì vết của bà xã chân sút họ Đỗ.

Ở phần bình luận, ngoài ngợi khen xinh đẹp, không ít người cũng phải trầm trồ trước làn da mịn màng của chủ nhân bài đăng. Bởi ai cũng biết phụ nữ khi mang thai thường sẽ bị xấu đi.

Trước đó, chính Quỳnh Anh cũng phải thừa nhận làn da của mình từ khi mang bầu còn đẹp hơn thời con gái.

Bà xã Đỗ Duy Mạnh khoe bụng bầu, dân mạng muốn á khẩu vì làn da trắng sứ đẹp hơn thời con gái-3

Không chỉ chăm chỉ làm đẹp da, cô nàng rất giữ dáng. Dù đang mang thai nhưng 9X không để bản thân tăng cân quá nhiều. Dường như ái nữ nhà cựu chủ tịch CLB Sài Gòn vẫn giữ nguyên sắc vóc, chỉ có bụng là "lùm lùm" hơn trước một chút thôi.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ba-xa-duy-manh-bi-sam-soi-nhan-sac-khi-khoe-anh-bung-bau-n-223836.html

Đỗ Duy Mạnh mang thai

Tin tức mới nhất