Quang Hải công khai bạn gái mới

Dân mạng soi chuyện Huỳnh Anh - Nhật Lê cùng lúc có hành động giống nhau với Quang Hải

Có vẻ như mối quan hệ tay ba này không căng thẳng như nhiều người vẫn nghĩ.

Với fans trái bóng tròn, hot nhất thời điểm hiện tại là chuyện tình cảm của Quang Hải. Bởi cách đây gần nửa tháng, anh làm nhiều người bất ngờ khi công khai hẹn hò nàng du học sinh Singapore tên Huỳnh Anh dù trước đó từng "gương vỡ lại lành" với Nhật Lê.

Dân mạng soi chuyện Huỳnh Anh - Nhật Lê cùng lúc có hành động giống nhau với Quang Hải-1

Bởi vậy, mọi động thái của người trong cuộc ở thời điểm hiện tại luôn nhận về sự quan tâm cực lớn. Mới đây, các thánh soi chỉ ra lần đầu tiên Nhật Lê và Huỳnh Anh cùng bày tỏ cảm xúc dưới một câu nói của Quang Hải.

Cụ thể, khi một người bạn thân đăng tải bức ảnh đi ăn tối cùng Nhật Lê và nhắc đến vụ tặng hoa kết thúc mối quan hệ từng được Quang Hải chia sẻ cách đây không lâu, ngay lập tức Hải "con" đã vào để lại bình luận: "Hay lắm".

Dân mạng soi chuyện Huỳnh Anh - Nhật Lê cùng lúc có hành động giống nhau với Quang Hải-2

Động thái này làm nhiều người tò mò, bởi ai cũng nghĩ sau khi kết thúc mối quan hệ, họ không còn giữ liên lạc nữa. Và bình luận này lập tức nhận về hơn 200 lượt cảm xúc. Đặc biệt, cả bạn gái mới Huỳnh Anh và bạn gái cũ Nhật Lê đều vào thả biểu tượng mặt cười "haha" cho comment này.

Đến đây, người hâm mộ càng thêm tin tưởng, sau khi "đường ai nấy bước", mối quan hệ của Quang Hải và Nhật Lê vẫn rất tốt đẹp. Minh chứng chính là việc họ vẫn thoải mái tương tác dưới bài đăng của đối phương.

Dân mạng soi chuyện Huỳnh Anh - Nhật Lê cùng lúc có hành động giống nhau với Quang Hải-3

Chọn yêu Huỳnh Anh, Quang Hải bị chỉ trích là người trăng hoa, phụ tình. Anh từng lên mạng xã hội, đáp trả gay gắt khi nhận về những bình luận tiêu cực

Dân mạng soi chuyện Huỳnh Anh - Nhật Lê cùng lúc có hành động giống nhau với Quang Hải-4

"Một nửa sự thật thì không bao giờ là sự thật. Đôi khi tặng hoa là để bắt đầu một mối quan hệ nhưng tặng hoa cũng có thể là cách chúng ta dành tặng sự trân trọng khi kết thúc một chặng đường đi cùng nhau.

Hải tin rằng tình cảm dù mới hay cũ luôn là thứ đáng trân quý nhưng nếu đã là hết duyên thì cũng nên dừng lại để cho nhau khoảng trời riêng. Hải chưa từng làm điều gì có lỗi và Hải tin những người trong cuộc đều hiểu. Mong mọi người cũng hiểu và tôn trọng quyết định của Hải", học trò HLV Park lên tiếng.

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/moi-quan-he-la-giua-quang-hai-huynh-anh-va-nhat-le-n-223133.html

Nhật Lê Quang Hải

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Quang Hải công khai bạn gái mới