Bà xã Đỗ Duy Mạnh lộ diện với gương mặt hốc hác sau khi sinh quý tử đầu lòng

"Ở cữ cả ngày chỉ loanh quanh với bỉm và sữa", Quỳnh Anh cho hay.

Cách đây 2 ngày trên trang cá nhân Đỗ Duy Mạnh lần đầu chia sẻ hình ảnh về con trai mới chào đời. Anh viết: "Xin chào, con là Ú".

Bài đăng lập tức nhận sự quan tâm lớn. Rất nhiều đồng đội, người hâm mộ vào chúc phúc gia đình nhỏ.

Bà xã Đỗ Duy Mạnh lộ diện với gương mặt hốc hác sau khi sinh quý tử đầu lòng-1

Đến hôm qua (5/9), Duy Mạnh cùng anh chị và các cháu tổ chức sinh nhật cho mẹ ruột tại một nhà hàng sang trọng. Trên Facebook, anh khoe khoảnh khắc quây quần bên gia đình nhưng thiếu vắng Quỳnh Anh dù có tag tên vợ vào ảnh.

Từ đó nhiều câu hỏi được đặt ra, có thể Quỳnh Anh đang ở cữ không tham dự được sinh nhật của mẹ chồng hoặc có góp mặt nhưng không chụp ảnh.

Bà xã Đỗ Duy Mạnh lộ diện với gương mặt hốc hác sau khi sinh quý tử đầu lòng-2

Bởi vậy, nhiều người bày tỏ tò mò về nhan sắc "công chúa béo" sau sinh. Mới nhất trên trang cá nhân, Quỳnh Anh đã khoe ảnh ôm con kèm dòng chia sẻ: "Ở cữ cả ngày chỉ loanh quanh với bỉm và sữa".

Và điều khiến người ta chú ý đó chính là khuôn mặt có phần hốc hác của bà xã Duy Mạnh sau sinh. Nhưng người yêu mến không quên gửi lời chúc bé Ú ngày càng ngoan ngoãn, hay ăn chóng lớn.

Bà xã Đỗ Duy Mạnh lộ diện với gương mặt hốc hác sau khi sinh quý tử đầu lòng-3

Đỗ Duy Mạnh và Quỳnh Anh tổ chức đám cưới hồi tháng 2/2020. Không lâu sau đó, cặp đôi xác nhận mang thai con đầu lòng là một bé trai. Thời gian bầu bí, Quỳnh Anh gây chú ý với ngoại hình thay đổi rõ rệt.

Đổi lại, con gái cựu chủ tịch CLB bóng đá Sài Gòn được ông xã cưng chiều như trứng mỏng. Khoảng thời gian vợ mang thai là thời điểm Duy Mạnh đang trong thời gian tập hồi phục chấn thương đứt dây chằng chéo trước đầu gối phải nên anh có kha khá thời gian ở bên vợ.

Đến thời điểm này, Quỳnh Anh chính thức được kết nạp vào hội mẹ bỉm sữa sở hữu lượng người theo dõi cực khủng (hơn 500 nghìn người) trên mạng xã hội.

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ba-xa-duy-manh-lo-dien-voi-guong-mat-hoc-hac-thoi-gian-o-cu-n-234752.html

Đỗ Duy Mạnh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao