Không hổ danh trai đào hoa, Quang Hải bị soi chuyện cứ yêu ai đều nhận người ấy là 'vợ'

Ngoài Huỳnh Anh, trước đó Quang Hải từng gọi Huyền My, Nhật Lê là "vợ yêu".

Hôm qua (5/9) là ngày Huỳnh Anh - bạn gái Nguyễn Quang Hải tròn 21 tuổi. Ngoài bạn bè, nàng WAGs cũng được bạn trai tổ chức tiệc tại một không gian vô cùng lãng mạn.

Trên trang cá nhân, 9X khoe túi quà hàng hiệu, hoa tươi và tâm điểm nhất chính là chiếc bánh kem với dòng chữ: "Chúc mừng sinh nhật vợ yêu". Tuy đăng hình một mình nhưng nhìn chiếc bóng phản chiếu trên cửa kính, dân tình nhanh chóng soi ra chàng trai đó không ai khác chính là Quang Hải.

Không hổ danh trai đào hoa, Quang Hải bị soi chuyện cứ yêu ai đều nhận người ấy là vợ-1
"Chúc mừng sinh nhật vợ yêu" của Hải "con" dành cho Huỳnh Anh.

Trước đó, cô nàng cũng đăng story về hình ảnh của buổi tiệc sinh nhật, còn dùng icon trái tim với dòng chữ: "Thank you" (dịch: Cảm ơn anh).

Như vậy sau nghi vấn tan đàn xẻ nghé, có vẻ như mối quan hệ của cặp trai xinh gái đẹp đã vui vẻ như xưa. Cũng từ nội dung dòng chữ trên bánh sinh nhật, "thánh soi" chỉ ra chuyện trước đó từ "vợ yêu" được chân sút gốc Hà Nội sử dụng rất nhiều lần rồi.

Không hổ danh trai đào hoa, Quang Hải bị soi chuyện cứ yêu ai đều nhận người ấy là vợ-2
Quang Hải và "cô chủ tiệm nail" từng có khoảng thời gian mặn nồng.

Không hổ danh trai đào hoa, Quang Hải bị soi chuyện cứ yêu ai đều nhận người ấy là vợ-3
Huyền My từng khoe áo đấu có dòng chữ: "Anh thương vợ" của Quang Hải.

Cụ thể, tại thời điểm bị nghi đang hẹn hò, Huyền My từng khoe chiếc áo có chữ kí giống Quang Hải đến 99% kèm dòng nhắn nhủ: "Anh thương vợ". Không lâu sau đó, chính "cô chủ tiệm nail" từng thừa nhận cả 2 đã có khoảng thời gian gắn bó.

Không hổ danh trai đào hoa, Quang Hải bị soi chuyện cứ yêu ai đều nhận người ấy là vợ-4
Quang Hải cũng từng gọi Nhật Lê là "vợ".

Tiếp tục lội ngược dòng thời gian, trong dịp sinh nhật sinh nhật lần thứ 22 của chàng cầu thủ vào tháng 4/2019 khi bạn gái cũ Nhật Lê đăng ảnh chúc mừng, Quang Hải đã để lại dòng bình luận: "Cảm ơn vợ Lu nha".

Khi ấy, chứng kiến cặp đôi tình cảm mặn nồng, ai cũng nghĩ sẽ có một cái kết cực hậu cho chuyện tình thanh xuân kéo dài 3 năm. Ấy vậy mà đến tháng 7/2019, đôi trẻ đã chính thức đường ai nấy bước trong im lặng.

Không hổ danh trai đào hoa, Quang Hải bị soi chuyện cứ yêu ai đều nhận người ấy là vợ-5

Hậu chia tay, trong khi Quang Hải dính nghi vấn hẹn hò với bà chủ Sài thành Thảo Mi Mi hay "hot girl 1m52" Thanh Thủy thì Nhật Lê lộ ảnh hẹn hò cùng trai đẹp Harry Hưng.

Hóng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/quang-hai-bi-boc-me-tung-goi-nhat-le-huyen-my-la-vo-n-234704.html

Nhật Lê Quang Hải

Tin tức mới nhất