Đang livestream, bà xã Duy Mạnh bị mắng 'nói chuyện nghe MẮC MỆT'

Cách trò chuyện ấp úng, đặc biệt giọng điệu nhão nhoẹt cùng khẩu hình miệng của vợ Duy Mạnh bị người nghe thốt lên... mắc mệt.

Sắp đến ngày sinh, Quỳnh Anh vẫn chăm chỉ làm việc và tham gia mạng xã hội. Tối qua (26/8), bà xã Đỗ Duy Mạnh livestream giao lưu trên Facebook.

Trong lần lên sóng trực tiếp này, ngoài mở minigame tặng quà, Quỳnh Anh còn tiết lộ sở thích đặc biệt của hai vợ chồng từ khi về chung một nhà.

Mở đầu cuộc trò chuyện, Quỳnh Anh chia sẻ kể từ khi lập gia đình đặc biệt là có nhà riêng, cô rất muốn tự mình chăm chút tổ ấm.


Clip Quỳnh Anh giao lưu với mọi người.

Duy Mạnh - Quỳnh Anh đều có chung sở thích trồng cây nên ngay từ cửa nhà, chỗ nào vợ chồng cô cũng trang trí đủ loại cây. Việc có nhiều cây xanh trong nhà giúp vợ chồng nam cầu thủ luôn có cảm giác trong lành, gần gũi với thiên nhiên.

Quỳnh Anh kể, độ nghiện cây xanh của Duy Mạnh vượt qua "cảnh giới". Có thời gian phải sang tận Hưng Yên tập luyện, nhưng lần nào ông xã trở về nhà Quỳnh Anh cũng thấy Duy Mạnh vác thêm một loại cây cảnh. Hiện tại, nguyên không gian tầng 2 đã bị cầu thủ Đông Anh biến thành vườn thượng uyển.

Để chứng minh không gian sống vô cùng trong lành, Quỳnh Anh công khai gọi Duy Mạnh trong livestream và yêu cầu chụp vườn thượng uyển gửi mọi người xem. Bị réo tên, chàng cầu thủ lại liên tục nhắc nhở bà xã "nhớ tưới cây cho tôi". Còn vườn cây trong nhà, anh hứa sẽ gửi ảnh khoe mọi người sau.

Đang livestream, bà xã Duy Mạnh bị mắng nói chuyện nghe MẮC MỆT-1

Lần giao lưu trực tuyến mới đây của Quỳnh Anh đã thu hút được lượng tương tác cực lớn với hơn 8 nghìn lượt like, thả tim cùng hàng nghìn bình luận và chia sẻ.

Đang livestream, bà xã Duy Mạnh bị mắng nói chuyện nghe MẮC MỆT-2
Một người thẳng thắn bày tỏ thấy mệt khi nghe Quỳnh Anh nói chuyện.

Bên cạnh sự quan tâm, Quỳnh Anh bất ngờ bị bóc mẽ khả năng giao tiếp. Theo đó, cách trò chuyện ấp úng, "ờm ờ" quá nhiều, đặc biệt giọng điệu nhão nhoẹt cùng khẩu hình miệng của vợ Duy Mạnh bị nhiều người phải thốt lên... nghe mắc mệt. Trong quá trình livestream, Quỳnh Anh cũng liên tục bị nhắc nhở nâng tone giọng, không thì chẳng ai hiểu cô đang nói gì.

Đúng là làm vợ người nổi tiếng, từng động thái nhỏ cũng bị mang ra mổ xẻ. Quỳnh Anh chia sẻ, thường cô chỉ quay clip đăng trên Youtube còn livestream thì rất hiếm hoi. Lý do là bởi một phần cô sợ không có người tương tác, phần là bởi bản thân không tự tin, hay ngại ngùng trước ống kính.

Đang livestream, bà xã Duy Mạnh bị mắng nói chuyện nghe MẮC MỆT-3

Quỳnh Anh - Duy Mạnh tổ chức đám cưới hồi tháng 2/2020, sau 5 năm quen biết và hẹn hò. Nếu Duy Mạnh được biết đến là cầu thủ nổi tiếng thì Quỳnh Anh là tiểu thư trong gia đình có bố từng làm chủ tịch CLB Sài Gòn. Chị gái cô là vợ cầu thủ Văn Quyết.

Hiện tại Quỳnh Anh đang mang thai con đầu lòng. Hiện cả 2 đang rất háo hức đón chờ quý tử chào đời. Gần đây đôi trẻ gây chú ý khi lên mạng xin tư vấn chuyện đặt tên cho con. Quỳnh Anh từng tiết lộ, ông xã định lấy tên con trai là Đỗ Đại Học. 

Mít
Theo Vietnamnet


Đỗ Duy Mạnh

Tin tức mới nhất