Đặt tên con gắn liền nơi tình yêu bắt đầu, vợ Duy Mạnh nhận hàng trăm gợi ý cười sái hàm

Vợ chồng Duy Mạnh có vẻ như chưa "chốt" được cái tên nào phù hợp với con trai sắp chào đời.

Mấy ngày nay, mạng xã hội rộ lên trào lưu "Đặt tên con theo địa điểm lần đầu gặp nhau". Với ý tưởng khá độc đáo này đã thu hút rất nhiều dân mạng, đặc biệt là hội bỉm sữa. 

Không nằm ngoài thời cuộc, cách đây ít giờ, Quỳnh Anh cũng lập tức tiết lộ đầy đủ tên họ cho quý tử sắp chào đời là "Đỗ Duy M.".

Đặt tên con gắn liền nơi tình yêu bắt đầu, vợ Duy Mạnh nhận hàng trăm gợi ý cười sái hàm-1
Quỳnh Anh đặt tên con gắn liền với nơi gặp Duy Mạnh lần đầu tiên.

M. là tên viết tắt một khách sạn cực nổi tiếng ở Hà Nội. Đây không chỉ là nơi đánh dấu cuộc gặp gỡ lần đầu giữa Duy Mạnh và Quỳnh Anh, trước đó cặp đôi còn tổ chức đám cưới tại đây.

Chia sẻ về cuộc chạm mặt "định mệnh", con gái cựu chủ tịch CLB Sài Gòn từng cho hay, khi nhìn thấy cô - Duy Mạnh đã "chơi chiêu" xin chụp ảnh tập thể rồi về nhà add Facebook để kiếm cớ xin ảnh. Phải mất 1 năm nỗ lực bắt chuyện, chàng trung vệ mới "cưa đổ" Quỳnh Anh.

Đặt tên con gắn liền nơi tình yêu bắt đầu, vợ Duy Mạnh nhận hàng trăm gợi ý cười sái hàm-2

Chẳng rõ là thật hay đùa nhưng nếu Quỳnh Anh định đặt tên con là "Đỗ Duy M." thật, thì đây quả là một cái tên nghe thôi đã thấy sang và khá Tây đấy. Quan trọng nhất, đây là nơi đánh dấu kỷ niệm không bao giờ quên của cặp đôi.

Chia sẻ của Quỳnh Anh khiến cư dân mạng thích thú. Ngay dưới bài viết, người hâm mộ còn gợi ý cho vợ chồng Duy Mạnh hàng trăm cái tên khác, đọc xong cười sái quai hàm.

"Đỗ Duy Mẽ", "Đỗ Bê Tông", "Đỗ Sự Nghiệp", "Đỗ Tuấn Tú", "Đỗ Mỹ Đình", "Đỗ Mạnh Gắt" hay Đình Trọng còn gợi ý cho vợ chồng Duy Mạnh đặt tên con là Đỗ Duy Tùy.

Với những gợi ý có 1-0-2, không biết Duy Mạnh - Quỳnh Anh có chọn được cái nào ưng ý không nhưng nghe thôi đã thấy sặc mùi "troll" rồi.

Đặt tên con gắn liền nơi tình yêu bắt đầu, vợ Duy Mạnh nhận hàng trăm gợi ý cười sái hàm-3Đặt tên con gắn liền nơi tình yêu bắt đầu, vợ Duy Mạnh nhận hàng trăm gợi ý cười sái hàm-4Đặt tên con gắn liền nơi tình yêu bắt đầu, vợ Duy Mạnh nhận hàng trăm gợi ý cười sái hàm-5
Những gợi ý đặt tên cho quý tử nhà Duy Mạnh - Quỳnh Anh.

Quỳnh Anh sắp đến ngày sinh nhưng có vẻ như, vợ chồng cô vẫn chưa "chốt" được cái tên nào phù hợp với con trai sắp chào đời thì phải?

Trước đó vài ngày, Quỳnh Anh còn tiết lộ Duy Mạnh đặt cho con một cái tên cực ý nghĩa khác là "Đỗ Đại Học". Với cái tên này, chắc hẳn chàng cầu thủ đã rất kỳ vọng về một tương lai tươi sáng nơi con.

Đặt tên con gắn liền nơi tình yêu bắt đầu, vợ Duy Mạnh nhận hàng trăm gợi ý cười sái hàm-6
Quỳnh Anh tiết lộ tên Duy Mạnh đặt cho con.

V.Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/do-duy-manh-dat-ten-cho-con-cuoi-sai-ham-n-233250.html

Đỗ Duy Mạnh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao