Bà xã hộ tống Đăng Khôi về thăm trường cũ

(2Sao) - Bà xã xinh đẹp của Đăng Khôi luôn sát cánh bên chồng trong tất cả các hoạt động kể cả sự nghiệp hay những hoạt động vui chơi, hoạt động xã hội.

Cuối tuần qua, Đăng Khôi đã ra Hà Nội tham gia biểu diễn trong một chương trình được tổ chức tại Học Viện Âm Nhạc Quốc gia, cũng là ngôi trường cũ của Đăng Khôi. Trong cuộc gặp gỡ và biểu diễn cho các thầy cô và các bạn sinh viên. Anh cũng bất ngờ khi khoảng thời gian trôi qua quá nhanh, nhưng những kỷ niệm vẫn như mới ngày hôm qua.

Là một nghệ sỹ thành danh từ Học Viện Âm Nhạc Quốc Gia, Đăng Khôi cũng là tấm gương sáng cho các sinh viên đàn em của trường. Nam ca sĩ hi vọng các bạn sinh viên tài năng sẽ là những người kế nhiệm đàn anh đi trước và mong rằng sớm trở thành đồng nghiệp của các em.


Đăng Khôi đã có buổi biểu diễn tại Học Viên Âm Nhạc Quốc Gia là trường cũ của anh

Anh chàng ca sĩ nhận được rất nhiều tình cảm của các bạn sinh viên

Các bạn sinh viên vô cùng phấn khích khi được nghe Đăng Khôi truyền lửa và chia sẻ kinh nghiệm trên con đường nghệ thuật, các bạn cũng là những fan hâm mộ nhiệt tình của nam ca sĩ. Đồng hành cùng Đăng Khôi khi trở về trường cũ là bà xã Thuỷ Anh. Tuy mới sinh em bé thứ 2 được 5 tháng nhưng Thuỷ Anh nhanh chóng lấy lại vóc dáng.


Thủy Anh - vợ của Đăng Khôi trẻ trung xinh đẹp dù đã sinh 2 con


Cô luôn sát cánh cùng chồng trong các hoạt động

Thủy Anh đứng ở phía hậu đài lo cho phần trình diễn của Đăng Khôi

Nhìn sự trẻ trung của cô không ai nghĩ rằng cô đã là bà mẹ hai con. Thuỷ Anh hiện nay đang cùng Đăng Khôi điều hành quản lý công ty giải trí riêng. Tuy bận rộn với công việc và chăm sóc gia đình nhỏ nhưng Thuỷ Anh luôn dành thời gian đồng hành cùng Đăng Khôi trong mọi hoạt động.

Trang Trang
Theo Vietnamnet



Tin tức mới nhất