"Bà xã" Lê Hoàng (The men) đã hạ sinh con trai đầu lòng

(2Sao) - Lê Hoàng hân hoan chia sẻ niềm vui lên chức bố của mình.


Mới đây, nam ca sỹ Lê Hoàng (The men) hân hoan chia sẻ niềm vui "lên chức" bố của mình khi bạn gái anh Việt Huê hạ sinh quý tử đầu lòng. Đang ngập tràn trong niềm vui, ông bố trẻ đã không quên động viên bà xã mình và ghi dấu ấn ngày đặc biệt: "Cố lên Vợ" , "21h27' 10/7/2015 : Hello Chip... Love u".
 

Theo thông tin được tiết lộ thì bà xã Lê Hoàng - Việt Huê đã sinh con trai đầu lòng tại một bệnh viện ở Bình Dương. Hiện tại, sức khỏe của mẹ và bé đã ổn định và Lê Hoàng đang bên cạnh chăm sóc hai mẹ con.

Sau khi gia đình Lê Hoàng - Việt Huê chào đón nhóc tỳ đáng yêu được hé lộ rất nhiều lời chúc mừng từ người thân bạn bè cùng các fan hâm mộ đã được gửi tới tổ ấm của cặp đôi.
 

Trước đó, Lê Hoàng và bạn gái Việt Huê đã có thời gian dài yêu nhau. Thời gian vừa qua, Việt Huê xuất hiện với thân hình tăng cân trông thấy. Vì vậy, ngay lập tức nghi vấn bạn gái Việt Huê mang bầu được đồn đoán xôn xao, thế nhưng Lê Hoàng (The men) vẫn chọn cách im lặng và giữ hạnh phúc cho riêng mình"

"Nhưng với tin đồn Việt Huê đang mang bầu, hiện tại, tôi chưa thể trả lời. Việt Huê còn trẻ và cô ấy cũng đang có nhiều kế hoạch công việc, tôi không muốn Huê trở thành tâm điểm soi mói của mọi người.

Tôi không giấu chuyện tình cảm của mình và Việt Huê với khán giả, nhưng cũng có những điều chúng tôi cần giữ cho riêng mình."

 

Khi được hỏi về lời cầu hôn cũng như đám cưới của cặp đôi, Lê Hoàng cho biết: "Tôi sẽ cầu hôn Việt Huê sau live show kỷ niệm 6 năm của The Men, vào cuối năm nay."
 

Nói về bạn gái mình, Lê Hoàng đã dành hết lời khen ngợi dành cho Việt Huê:"Cô ấy là người hiểu tôi nhất. Huê luôn biết tôi muốn làm gì và tích cách của tôi như thế nào. Trong bất cứ quyết định nào về công việc, cuộc sống hay chuyện tình cảm, Huê luôn ủng hộ và tin tưởng ở tôi. Đó cũng là điều khiến tôi thấy hạnh phúc và may mắn khi gặp được cô ấy".

 
Hạ Trắng
Theo Vietnamnet
Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ba-xa-le-hoang-the-men-da-ha-sinh-con-trai-dau-long-n-43326.html

Việt Huê

Tin tức mới nhất