Bà xã Phan Thành 'hóa trang' có 1- 0 - 2 lễ Halloween

Đúng là lên chức mẹ bỉm rồi nên vợ Phan Thành cứ đăng status nào cũng liên quan đến con mà thôi.

Kể từ khi sinh quý tử đầu lòng có vẻ như Primmy Trương chăm chỉ cập nhật tình hình bản thân lên mạng xã hội hơn. Loạt ảnh nhan sắc bà xã Phan Thành trong phòng sinh được chia sẻ trước đó từng làm bao người ngưỡng mộ.

Mới đây trên Instagram, mẹ bỉm sữa gây chú ý khi đăng tải dòng trạng thái liên quan đến Halloween.

Bà xã Phan Thành hóa trang có 1- 0 - 2 lễ Halloween-1

Không phải hóa trang để đi chơi nữa, cô chỉ thả nhẹ chiếc caption: "Năm ngoái làm gói mì, năm nay làm mẹ", kèm theo đó là bức ảnh đi chơi Halloween vào năm ngoái cùng nhóm bạn trong đó có rich kid Ngọc Thanh Tâm.

Hiện dân mạng rất tò mò về chiếc caption này. Nhiều người cho rằng dù làm người thường hay dâu hào môn, khi lên chức mẹ rồi thì sẽ bận bịu với việc chăm con mà thôi.

Bà xã Phan Thành hóa trang có 1- 0 - 2 lễ Halloween-2

Trước đó, vào sáng 20/10 mẹ vợ Phan Thành đã chia sẻ những hình ảnh về con gái và con rể trong phòng sinh. Theo tiết lộ từ bà Xuân Trang, cháu ngoại chào đời từ 1 tháng trước, được đặt tên là Phan Thành Kiên, nickname Kyle.

Sau mẹ ruột, Primmy Trương cũng chính thức thông báo tin vui đến mọi người. 

"Cảm ơn mọi người đã nhắn tin chúc mừng và hỏi thăm mẹ Thảo và em bé Kyle. Chúc các mẹ và những người phụ nữ tuyệt vời ngày 20/10 vui vẻ nha", hot mom viết.

Bà xã Phan Thành hóa trang có 1- 0 - 2 lễ Halloween-3

Primmy Trương cũng không quên gửi lời cảm ơn bố mẹ hai bên, ông xã đã luôn chăm sóc cô từ khi bầu bí.

"Cảm ơn ông bà nội đã lo lắng cho con khi còn trong bụng mẹ, suốt thai kỳ. Cảm ơn bà ngoại và ba đã chăm sóc cho con từ những ngày đầu tiên con ra đời trong bệnh viện.

Dù sinh ngay đỉnh điểm mùa dịch rất cực và thiếu ngủ, nhưng ai cũng vui vẻ vì sự có mặt của con", cô viết.

Sam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/primmy-truong-khoe-man-hoa-trang-dac-biet-le-hoi-halloween-n-283211.html

Trương Minh Xuân Thảo Halloween Phan Thành

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao