Bà xã Phan Văn Đức đăng ảnh thả thính, nhan sắc bà bầu bất ngờ 'thăng hạng'

Đang mang bầu còn thích thả thính, vợ Phan Văn Đức nhận về rất nhiều bình luận tích cực.

Đám cưới đã qua một tháng và thời điểm hiện tại đang mang thai con đầu lòng nhưng không vì thế Võ Nhật Linh - bà xã của Phan Văn Đức thôi khoe ảnh về bản thân lên mạng xã hội.

Mới đây trên trang cá nhân, "cô giáo hot girl" làm bao người chú ý khi đăng ảnh xinh đẹp về bản thân. Kèm theo loạt ảnh, gái xinh không quên tag tên chồng.

Bà xã Phan Văn Đức đăng ảnh thả thính, nhan sắc bà bầu bất ngờ thăng hạng-1

Cô viết: "Trứng rán cần mỡ/ Bắp cần bơ/ Yêu không cần cớ/ Cần Đức cơ".

Chưa đầy 5 tiếng xuất hiện, động thái này đã nhận về hơn 12 nghìn lượt cảm xúc, hàng trăm bình luận, chia sẻ. Ngoài khen ngợi bầu bí mà vẫn đẹp hết phần thiên hạ, không ít người bày tỏ ghen tị trước tình cảm mặn nồng của cặp vợ chồng son.

"Đẹp quá chị ơi", "Ăn gì mà xinh thế", "Mẹ bầu vẫn xinh đẹp", "Ngày càng xinh chị ơi", "Ghen tị với Đức quá rồi đấy"... dân mạng để lại bình luận.

Bà xã Phan Văn Đức đăng ảnh thả thính, nhan sắc bà bầu bất ngờ thăng hạng-2

Quả thật nhìn loạt ảnh, ai cũng phải trầm trồ trước nhan sắc của bà xã Đức "cọt". Đáp lại tình cảm của mọi người, Nhật Linh liên tục gửi lời cảm ơn.

Được biết sau đám cưới không lâu, cặp trai xinh gái đẹp này đã có chuyến trăng mật tại Đà Lạt. Những hình ảnh của chuyến vi vu được chính người trong cuộc chia sẻ trên trang cá nhân.

Bà xã Phan Văn Đức đăng ảnh thả thính, nhan sắc bà bầu bất ngờ thăng hạng-3

Phan Văn Đức được không ít người yêu mến khi trở về từ giải U23 châu Á ở Thường Châu (Trung Quốc). Chàng tiền vệ nhận nhiều lời khen tài năng và được giới chuyên môn đặt nhiều kỳ vọng. Trước đó, Văn Đức từng vướng tin đồn hẹn hò với Ngọc Nữ.

Nhật Linh (SN 1998, đến từ Nghệ An) từng nổi tiếng là "cô giáo hot girl" nhờ bức ảnh trong đợt thực tập tại trường mầm non huyện Diễn Châu. Ngoài gương mặt xinh đẹp, kể từ khi công khai hẹn hò với Văn Đức vào tháng 8/2019, cuộc sống của cô càng nhận về nhiều quan tâm.

Bà xã Phan Văn Đức đăng ảnh thả thính, nhan sắc bà bầu bất ngờ thăng hạng-4

Trước đó, Nhật Linh từng nhiều lần bị săm soi nhan sắc. Thậm chí, cô còn bị antifan cà khịa là "kẻ thứ 3" chen chân vào mối tình Đức - Nữ.

Tuy nhiên, bỏ qua mọi lời bàn tán không hay, 9X khẳng định chỉ cần ông xã yêu và hiểu mình là được.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ba-xa-phan-van-duc-dang-anh-tha-thinh-nhan-sac-khi-mang-bau-gay-bat-ngo-n-214046.html

Phan Văn Đức thả thính

Tin tức mới nhất