Phan Văn Đức phản ứng đúng chuẩn 'thánh nịnh vợ' khi bà xã khoe làm rich kid từ tấm bé

Lần thứ n công khai ngợi khen bà xã, Phan Văn Đức đúng chuẩn "thánh nịnh vợ" trong làng bóng đá.

Mới đây, bà xã Phan Văn Đức - Võ Nhật Linh hào hứng chia sẻ bức ảnh chụp từ thời tấm bé trên trang cá nhân. Trong ảnh, "cô giáo hot girl" mặc chiếc áo màu xanh cốm ngồi giữa chúng bạn trong ngày sinh nhật.

Đính kèm hình ảnh, hot girl xứ Nghệ hào hứng: "Cho em xin một vé về tuổi thơ. Sinh nhật của rich kid ngày ấy, kẹo dừa ăn rụng răng không cần nhổ".

Chia sẻ của Nhật Linh nhanh chóng nhận về gần 5 nghìn lượt like, thả tim. Ai cũng phải thừa nhận cô nàng xinh đẹp từ bé. Ngay cả Văn Đức cũng dành lời khen về nhan sắc bà xã: "Áo vàng đẹp lắm".

Phan Văn Đức phản ứng đúng chuẩn thánh nịnh vợ khi bà xã khoe làm rich kid từ tấm bé-1
Nhật Linh khoe ảnh xinh từ bé.

Phan Văn Đức phản ứng đúng chuẩn thánh nịnh vợ khi bà xã khoe làm rich kid từ tấm bé-2
Phản ứng của Phan Văn Đức.

Kể từ khi yêu cho đến khi thành vợ chồng, Văn Đức vẫn thường xuyên dành cho Nhật Linh những lời "có cánh". Anh không ít lần khiến mọi người gato khi công khai ngợi khen nhan sắc bà xã trên mạng xã hội.

Tình cảm của cầu thủ xứ Nghệ dành cho người bạn đời không chỉ qua lời nói mà còn được thể hiện bằng hành động. Ngoài dành tặng Nhật Linh những món quà trong các dịp lễ lớn nhỏ, Văn Đức còn giúp đỡ vợ việc nhỏ nhặt nhất trong nhà.

Phan Văn Đức phản ứng đúng chuẩn thánh nịnh vợ khi bà xã khoe làm rich kid từ tấm bé-3Phan Văn Đức phản ứng đúng chuẩn thánh nịnh vợ khi bà xã khoe làm rich kid từ tấm bé-4
Văn Đức nhiều lần công khai ngợi khen nhan sắc bà xã.

Phan Văn Đức phản ứng đúng chuẩn thánh nịnh vợ khi bà xã khoe làm rich kid từ tấm bé-5
Anh cũng cực kỳ quan tâm, chiều chuộng Nhật Linh.

Phan Văn Đức phản ứng đúng chuẩn thánh nịnh vợ khi bà xã khoe làm rich kid từ tấm bé-6
Văn Đức phụ vợ làm việc nhà.

Phan Văn Đức phản ứng đúng chuẩn thánh nịnh vợ khi bà xã khoe làm rich kid từ tấm bé-7
Chàng cầu thủ dành bất ngờ cho bà xã nhân dịp Valentine.

Sau hơn 5 tháng công khai hẹn hò, Văn Đức và Nhật Linh chính thức về chung một nhà hôm 30/1 vừa qua. Hiện tại, Nhật Linh cũng đang mang thai con đầu lòng. Tin vui này được "cô giáo hot girl" chia sẻ với mọi người vào đúng hôm làm đám cưới với nam cầu thủ.

Vân Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/phan-van-duc-phan-ung-dung-chuan-thanh-ninh-n-213637.html

Phan Văn Đức

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao