Bà xã Quang Hải lần đầu lộ diện sau sinh 'quý tử', hành động của mẹ chồng liền gây chú ý

Mặc dù công việc bận rộn, Quang Hải vẫn dành thời gian ở bên vợ trong khoảnh khắc quan trọng nhất. Không những thế, bà Cúc - mẹ chồng Chu Thanh Huyền luôn túc trực bên con dâu, không giấu nổi sự hạnh phúc khi đón cháu nội chào đời.

Mới đây, trên trang cá nhân của chị dâu Chu Thanh Huyền đăng tải đoạn video tiết lộ hình ảnh sau sinh của vợ Quang Hải gây chú ý đặc biệt.

Trong đoạn video, mẹ chồng của Chu Thanh Huyền luôn hiện diện bên con dâu, từ lúc vượt cạn đến khi sinh xong. Sự chăm sóc chu đáo và tận tâm của mẹ Quang Hải được thể hiện qua từng hành động.

Bà không chỉ chăm sóc Chu Thanh Huyền kỹ lưỡng mà còn đứng bên cạnh dìu con dâu từng bước trong quá trình tập đi sau sinh.

Bà xã Quang Hải lần đầu lộ diện sau sinh 'quý tử', hành động của mẹ chồng liền gây chú ý - Ảnh 1
Mẹ chồng Chu Thanh Huyền dìu con dâu tập đi sau sinh

Chu Thanh Huyền sau sinh vẫn còn chút đau đớn nhưng chính sự hiện diện đáng yêu của quý tử đã giúp bà mẹ gen Z này quên đi mọi mệt mỏi.

Cả gia đình cùng ngồi cười nói, ánh mắt của bà nội và vợ chồng Quang Hải luôn hướng về bé Lido - tên ở nhà của con trai Quang Hải và Chu Thanh Huyền.

Dù không tiết lộ rõ gương mặt của nhóc tỳ, nhưng qua đoạn video có thể thấy bé Lido khá bụ bẫm, hai má bánh bao và chiếc miệng nhỏ xinh đỏ hồng, trông cực kỳ đáng yêu.

Đặc biệt, cộng đồng mạng còn nhận ra bé sở hữu mái tóc đen, dày khi vừa mới chào đời, được cho là thừa hưởng từ gen của mẹ.

Bà xã Quang Hải lần đầu lộ diện sau sinh 'quý tử', hành động của mẹ chồng liền gây chú ý - Ảnh 2
Bà xã Quang Hải lần đầu lộ diện sau sinh 'quý tử', hành động của mẹ chồng liền gây chú ý - Ảnh 3
Bà xã Quang Hải lần đầu lộ diện sau sinh

Trước đó, Quang Hải từng đăng video ghi lại cảnh trông con ở bệnh viện vào ban đêm cùng dòng chú thích "Ba yêu con".

Trong thời gian mang thai, Chu Thanh Huyền thực hiện nhiều bộ ảnh khoe thần thái rạng ngời. Quang Hải cũng sánh đôi bên vợ, ghi lại những khoảnh khắc kỷ niệm khi con trai đầu lòng còn nằm trong bụng mẹ.

Quang Hải cũng thể hiện sự quan tâm, chăm sóc Chu Thanh Huyền, tranh thủ đưa bà xã đi du lịch, nghỉ dưỡng mỗi khi anh sắp xếp được thời gian. Tiền vệ sinh năm 1997 là cầu thủ bóng đá nổi tiếng đón con trong năm Rồng sau Đoàn Văn Hậu (hồi tháng 5).

Bà xã Quang Hải lần đầu lộ diện sau sinh 'quý tử', hành động của mẹ chồng liền gây chú ý - Ảnh 4
Bà xã Quang Hải lần đầu lộ diện sau sinh 'quý tử', hành động của mẹ chồng liền gây chú ý - Ảnh 5
Chu Thanh Huyền được lòng gia đình chồng.

Quang Hải và Chu Thanh Huyền tổ chức lễ ăn hỏi vào ngày 1/1. Cuối tháng 3, hôn lễ của cặp đôi diễn ra tại quê nhà Quang Hải ở xã Xuân Nộn, huyện Đông Anh, Hà Nội. Tới tháng 4, cầu thủ 27 tuổi tiếp tục tổ chức tiệc cưới ở khách sạn 5 sao ở Hà Nội với sự góp mặt của nhiều cầu thủ, huấn luyện viên...

So với nhiều cầu thủ thuộc thế hệ vàng làm nên kỳ tích giành huy chương bạc giải U23 châu Á 2018 tại Thường Châu (Trung Quốc), Quang Hải lấy vợ và sinh con muộn hơn. Anh và vợ có 3 năm hẹn hò kín tiếng trước khi về chung một nhà.

Trước đó, thông tin trên tờ Gia Đình Việt Nam, chiều ngày 13/7 trên trang cá nhân của mình, Chu Thanh Huyền thông báo dòng trạng thái đã "vượt cạn" an toàn, mẹ tròn con vuông. Cụ thể, cô chia sẻ: "Chúc mừng mẹ bầu Chu Thanh Huyền vượt cạn thành công".

Chu Thanh Huyền tâm sự thêm về hành trình đón quý tử: "10 ngày trở lại đây, khi sắp đón em bé Huyền rất hồi hộp. Trong cuộc đời em, chưa sự kiện nào mà em hồi hộp như thế. Kể cả cưới cũng chưa đến mức độ như thế này.

Hôm nay là ngày đón em bé, không biết tâm lý của các mẹ khác có sợ bị đau không nhưng em Huyền thì không. Vì là các cảm giác chờ đón con còn mạnh hơn cả sợ đau.

Tuy nhiên, hơi buồn một chút vì em thấy các mẹ đi sinh make up xinh đẹp lắm. Còn em Huyền vào đây bác sĩ bắt phải tẩy trang, vì sợ đánh son môi đỏ lúc nhợt đi bác sĩ không biết".

Đáng chú ý, hình ảnh Chu Thanh Huyền chia sẻ lên mạng xã hội còn để lộ hình ảnh mẹ chồng đang nằm phía sau. Đó là bà Dương Thị Cúc - mẹ của Quang Hải, đang sẵn sàng cùng vợ chồng con đón cháu nội chào đời.

Xem chi tiết tại đây: https://2sao.vn/chu-thanh-huyen-don-con-dau-long-voi-quang-hai-em-be-cuc-yeu-n-386550.html

Cũng thông tin trên tờ Gia Đình Việt Nam, vào cuối tháng 5/2024 Chu Thanh Huyền và ông xã đã tung loạt ảnh để kỉ niệm hành trình chào đón "bé Rồng". Cặp đôi chụp ảnh theo 3 phong cách khác nhau.

Phong cách đầu tiên mà bà xã Quang Hải lựa chọn mang hơi hướng nhẹ nhàng với chiếc váy bầu trắng, chụp cùng hoa ly được xếp xung quanh.



Mặc dù ở những tháng cuối thai kỳ nhưng ngoài vòng bụng to vượt mặt thì bà xã Quang Hải vẫn giữ được thân hình gọn gàng

Phong cách thứ 2 mang tông màu nude chủ đạo. Trong khi đó, ở bộ ảnh thứ 3, Chu Thanh Huyền được trang điểm đậm hơn, làm nổi bật nét cá tính khi diện bộ trang phục đồ jeans, áo croptop bên trong.

Dù đang bước vào những tháng thai kì cuối nhưng bụng bầu của Chu Thanh Huyền không lộ những vết rạn.

Bên cạnh đó, ngoại hình và nhan sắc của nàng WAGs còn nhận được nhiều lời khen ngợi khi cô không tăng cân quá nhiều, chỉ thay đổi chủ yếu ở vòng 2 và vẫn giữ nét tươi trẻ, rạng rỡ.


Quang Hải - Chu Thanh Huyền tung bộ ảnh bầu, dân mạng nhắc nhở mẹ bầu cần cẩn trọng-2
Nàng WAGs khoe da trắng nuột nà, bụng tròn căng

Ở những bộ ảnh này, tiền vệ Quang Hải cũng khiến dân mạng thích thú với hàng loạt kiểu tạo dáng và biểu cảm dí dỏm. Cầu thủ đang khoác áo đội tuyển Công an Hà Nội tạo dáng dùng tay gõ vào bụng bầu như đang gõ cửa đón chào đứa con đầu lòng.

Loạt khoảnh khắc tình tứ được thể hiện qua bộ ảnh khiến cộng đồng mạng xuýt xoa về sự hạnh phúc của cặp vợ chồng son.

Xem chi tiết tại đây: https://2sao.vn/ba-xa-cau-thu-quang-hai-dang-loat-anh-me-rong-con-rong-n-381479.html

Theo Gia Đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/ba-xa-quang-hai-lan-au-lo-dien-sau-sinh-quy-tu-hanh-ong-cua-me-chong-lien-gay-chu-y-691299.html

Chu Thanh Huyền Quang Hải

Tin tức mới nhất