Bà xã Xuân Trường xuất hiện kín đáo sau tin đồn bầu bí

Ngồi trong ô tô, Nhuệ Giang cũng đeo khẩu trang kín mít.

Sáng 16/9, đội tuyển Việt Nam trở lại tập trung tại một khách sạn ở Hà Nội để chuẩn bị cho các trận đấu tiếp theo của vòng loại thứ 3 World Cup 2022. Gây chú ý nhất nhì trong ngày hội quân phải kể đến tiền vệ Lương Xuân Trường.

Theo đó, anh được bà xã Ngô Mai Nhuệ Giang đích thân lái ô tô đưa đến điểm tập trung. Đi cùng xe với hai vợ chồng còn có người đồng đội thân thiết của Xuân Trường là Trần Minh Vương.


Bà xã Xuân Trường xuất hiện kín đáo sau tin đồn bầu bí.

Trong quá trình di chuyển, Xuân Trường ngồi ghế đầu cùng vợ còn Minh Vương ở ghế sau. Khi tới khách sạn, chỉ có hai cầu thủ xuống chủ động thu dọn hành lý còn Nhuệ Giang vẫn ngồi trong xe bấm điện thoại. Chờ họ lấy đồ xong, bà xã Xuân Trường lái xe đi liền.

Hành động được diễn ra rất nhanh chóng. Thậm chí ngay cả khi ngồi trong ô tô, Nhuệ Giang cũng đeo khẩu trang kín mít. Động thái của cô nàng được cho tránh gây sự chú ý. Đây cũng là lần hiếm hoi bà xã Xuân Trường xuất hiện sau tin đồn bầu bí.

Bà xã Xuân Trường xuất hiện kín đáo sau tin đồn bầu bí-1
Xuân Trường - Minh Vương xuống xe.

Bà xã Xuân Trường xuất hiện kín đáo sau tin đồn bầu bí-2
Nhuệ Giang ngồi im trong xe bấm điện thoại.

Xuân Trường và Ngô Mai Nhuệ Giang tổ chức lễ ăn hỏi vào hồi tháng 4. Ngày vui của cặp đôi được giấu kín, bảo mật một cách tối đa. Thậm chí nếu không có bạn bè, người thân chia sẻ hình ảnh, có lẽ không ai biết rằng Xuân Trường đã đính hôn.

Đội trẻ từng có gần 6 năm bên nhau. Họ cùng nhau trải không ít sóng gió, từng bị đồn chia tay và sau đó chọn yêu trong âm thầm.

Bà xã Xuân Trường xuất hiện kín đáo sau tin đồn bầu bí-3

Sau đám hỏi, khoảng giữa tháng 7 xuất hiện thông tin Xuân Trường - Nhuệ Giang có tin vui. Nghi án nổ ra khi trong một vài hình ảnh, cô nàng để lộ thân hình tăng cân, đặc biệt là vòng 2 lùm lùm.

Nhưng tất cả chỉ là nghi vấn do cư dân mạng quan sát đặt ra, thực tế cặp đôi chưa từng lên tiếng về thông tin này. Từ trước đến nay, Xuân Trường - Nhuệ Giang cũng là người rất kín tiếng trong đời tư.

Bà xã Xuân Trường xuất hiện kín đáo sau tin đồn bầu bí-4Bà xã Xuân Trường xuất hiện kín đáo sau tin đồn bầu bí-5
Nhuệ Giang xuất hiện với ngoại hình tăng cân.

Bà xã Xuân Trường xuất hiện kín đáo sau tin đồn bầu bí-6
Mọi người đồn cô đang có bầu.

Bo
Theo Vietnamnet


Xuân Trường

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao