Bắc Ninh: Hai nữ sinh trung học cùng mất tích bí ẩn

Gia đình cho biết, trước khi mất tích thì hai nữ sinh trung học xin phép đến trường tập văn nghệ chuẩn bị cho ngày 20/11.


Chiều 25/10, trao đổi với PV, ông Ngô Trọng Tám – bố của nữ sinh Ngô Thị Thu Phương (thôn Táo, xã Mão Điền, huyện Thuận Thành, tỉnh Bắc Ninh) thông tin về việc mất tích của con gái: “Vào 1h chiều 23/10, Phương có báo là đi tập văn nghệ chào mừng ngày 20/11 tại trường cùng bạn là Ngô Thị Anh Thư. Đến tối muộn chưa thấy con về, gia đình gọi điện hỏi thì mới biết là nhà trường không tổ chức buổi tập văn nghệ vào ngày hôm đó".

Đồng thời, theo lời một người bán hàng tạp hóa tại địa phương thì trong chiều hôm đó, hai nữ sinh này đã cùng một người lạ mặt đến mua khẩu trang trước khi rời đi. Ông Tám cho biết, khi đi thì Phương chỉ mang theo một sợi dây chuyền bạc, còn Thư mang theo nhiều quần áo và vật dụng cá nhân.

Trước đó, ngày 23/10, trên tài khoản Facebook “Ngô Nguyệt” có đăng tải nội dung về việc hai em Ngô Thị Thu Phương và Ngô Thị Anh Thư bị mất tích. Sau khi đăng tải đã có hàng trăm nghìn lượt chia sẻ và bình luận của cộng đồng mạng về nội dung này.

 

Nữ sinh Ngô Thị Thu Phương. Ảnh: Ngô Nguyệt
Nữ sinh Ngô Thị Thu Phương. Ảnh: Ngô Nguyệt
 

Nữ sinh Ngô Thị Anh Thư. Ảnh: Ngô Nguyệt
Nữ sinh Ngô Thị Anh Thư. Ảnh: Ngô Nguyệt

Sau khi phát hiện thông tin từ nhà trường không tổ chức văn nghệ và một số nghi vấn, gia đình đã báo cơ quan công an về việc mất tích của con mình. Được biết, Phương và Thư (sinh năm 2003) hiện đang học cùng lớp 8A6 tại trường Trung học cơ sở của xã.

Trao đổi thêm với người thân trong gia đình em Phương, chúng tôi được biết: "Bình thường, Phương vốn rất ngoan ngoãn, chúng tôi cũng không cho phép cháu dùng điện thoại vì tuổi nhỏ và đang học hành. Tuy nhiên, về phía bé Thư thì bố mẹ em ấy đã ly hôn từ lâu nên Thư sao hay nhãng việc học hành. Đặc biệt, cách đây, không lâu, em Thư có quen một bạn trai trên mạng xã hội nên gia đình đang nghi ngờ hai em bị lừa. Hai gia đình đã cùng báo lên công an tỉnh và tiến hành tìm kiếm".

Chị Ngô Thị Nguyệt (chị gái của Phương) trao đổi với chúng tôi về thông tin mới nhất mà gia đình nhận được là rất có thể 2 nữ sinh này đang ở Hà Nội: "Chỉ có Thư mang điện thoại nhưng rất hay tắt máy. Chiều hôm qua (24/10) thì công an đã phát hiện theo tín hiện định vị cho thấy vị trí của chiếc điện thoại đó ở khu vực đường Trần Duy Hưng, ban đầu là ở Cầu Giấy (Hà Nội). Tuy nhiên, sau đó thì em ấy lại tắt máy và đến giờ vẫn chưa có tin tức gì. Chúng tôi đã thông báo cho công an Bắc Ninh và cử người ra Hà Nội tìm kiếm".

Được biết, sự việc bất ngờ xảy ra khiến hai gia đình lo lắng vô cùng trước những mối nguy hiểm không mong muốn có thể xảy ra. Trước đó, họ cũng lên Lạng Sơn để tìm kiếm tại cửa khẩu nhưng sau một ngày vẫn không có kết quả gì. "Tôi lo hai em nhẹ dạ lại bị lừa. Rất mong mọi người chia sẻ thông tin để gia đình sớm tìm được 2 em..." – chị Nguyệt lo lắng.
 
Theo Gia Đình & Xã Hội

nữ sinh mất tích Bắc Ninh nữ sinh Mất tích

Tin tức mới nhất