Bác sĩ Cao Hữu Thịnh tiết lộ quá trình chữa hiếm muộn của Bà Nhân Vlog, đồng ý tha thứ vì 'không ai hoàn hảo hết'

Việc gương vỡ lại lành giữa Bà Nhân Vlog và bác sĩ Thịnh là điều hiếm ai nghĩ tới sau lùm xùm thụ tinh nhân tạo.

Vào tháng 3/2022, lùm xùm thụ tinh nhân tạo giữa Bà Nhân Vlog (tên thật là Đức Nhân) và bác sĩ Cao Hữu Thịnh từng khiến cộng đồng mạng bàn tán xôn xao.

Thời điểm đó, Bà Nhân tố bác sĩ Thịnh làm việc không có tâm nhưng nhiều người đã lên tiếng bênh vực bác sĩ. Sau đó nữ YouTuber xin lỗi và mong khép lại sự việc.

Mới đây, bác sĩ  Cao Hữu Thịnh đã đăng tải khoảnh khắc gặp gỡ, ngồi ăn cơm thân mật cùng vợ chồng Bà Nhân Vlog.

Vị bác sĩ này tiết lộ Bà Nhân Vlog có nhắn tin xin lỗi rất chân tình và yêu cầu thực hiện bước cuối cùng còn lại là chuyển phôi vào tử cung, là công đoạn cuối cùng quan trọng quyết định khả năng đậu thai.

"Tất cả nhân viên phòng khám đều không đồng ý cho tôi làm tiếp vì sợ sẽ lùm xùm trên mạng nữa.. Tôi cũng khó xử lắm nhưng thấy Nhân cũng xin lỗi và năn nỉ, tôi nghĩ thôi dù có chuyện gì xảy ra, dù là ai nhưng họ gặp khó khăn hiếm muộn muốn được làm mẹ cần mình giúp thì mình cũng phải giúp họ theo lương tâm người bác sĩ

Bởi vậy, tôi hứa sẽ giúp Nhân làm tiếp với điều kiện không được đăng lên mạng việc chuyển phôi này nữa!

Đặc biệt Nhân là ca rất khó, bị ứ dịch vòi trứng nặng tui kêu Nhân mổ cắt tai vòi ứ dịch bên Nhật đi do bạn ấy đang ở bên Nhật. Nhưng khí ấy, bên Nhật không mổ được. Do đó, tôi nói về Việt Nam xử lý rồi chuyển phôi luôn.

Khi mổ cắt vòi trứng ứ dịch xong, tui nội soi buồng tử cung kiểm tra luôn thì phát hiện viêm nội mạc tử cung nên cho thuốc điều trị xong, cho thuốc nội mạc tử cung chuyển 2 phôi, tôi cũng không ngờ là đậu thai liền.

Tôi cũng tiếp dưỡng thai cho Nhân tới bây giờ đã 33 tuần... Mọi người hãy nhìn giữa con người với nhau bằng trái tim rộng mở, bao dung hơn, con người không có ai hoàn hảo hết, có những lúc sai lầm", bác sĩ Thịnh viết.

Bác sĩ Cao Hữu Thịnh tiết lộ quá trình chữa hiếm muộn của Bà Nhân Vlog, đồng ý tha thứ vì không ai hoàn hảo hết-1
Bác sĩ Thịnh đăng ảnh cùng vợ chồng YouTuber nổi tiếng Bà Nhân Vlog

Bên cạnh đó, Bà Nhân Vlog sẽ về Nhật sinh con chứ không sinh ở Việt Nam như dự định ban đầu. Bởi theo Bà Nhân Vlog, gia đình nhà chồng nữ Youtuber mong muốn được đón thành viên mới nên cô quyết định sẽ sinh con ở quê chồng.

Do đó, bác sĩ Thịnh cho biết Bà Nhân Vlog quyết đinh về Nhật sinh con nên mới mời qua nhà ăn bữa cơm chia tay và nói lời cám ơn đăng lên mạng, chứ không cố tình tạo scandal trước đây để câu view, hút sự chú ý của dư luận.

Bác sĩ Cao Hữu Thịnh tiết lộ quá trình chữa hiếm muộn của Bà Nhân Vlog, đồng ý tha thứ vì không ai hoàn hảo hết-2
Bà Nhân Vlog và bác sĩ Thịnh đã làm hòa sau lùm xùm 

Trước đó, Bà Nhân đã đăng ảnh 2 vợ chồng ngồi ăn cùng với bác sĩ Thịnh và gửi lời cảm ơn. Cô nhiều lần nói lời cảm ơn vì nhờ bác sĩ đã giúp mình có được con sau nhiều năm hiếm muộn và nhắc lại bài học giúp mình trưởng thành hơn.

"Sau tất cả chúng tôi cũng đã ngồi ăn cùng nhau… Một lần nữa vợ chồng em cúi đầu cảm ơn bác, cảm ơn vì chính bác đã giúp em có được đứa con sau bao nhiêu năm tìm kiếm, cảm ơn vì đã giúp em thực hiện ước mơ của người hiếm muộn nặng, của 1 người mẹ trứng về 0 tưởng chừng như không thể có con bằng chính trứng của mình.

Cảm ơn bác đã cho em biết 1 bài học đắt giá mà cả đời em dù đến già, sau này có nhiều tiền cũng không thể mua được. Cảm ơn bác đã khiến em trưởng thành, sửa đổi, hoàn thiện bản thân hơn trước khi làm mẹ", Bà Nhân Vlog viết.

Ở phần bình luận, nữ YouTuber tiết lộ mình và bác sĩ Thịnh đã hoà với nhau từ rất lâu, chính bác sĩ Thịnh cũng đặt phôi giúp nhưng cô giấu, không dám đăng cảm ơn vì lúc đó bầu khó. Bây giờ khi bầu lớn và đủ an toàn, cô mới dám gửi lời cảm ơn công khai.

Ngoài ra Bà Nhân Vlog còn kể thêm về sự việc thụ tinh nhân tạo và khẳng định không có chuyện 2 bên bắt tay tạo drama.

Theo Gia đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/bac-si-cao-huu-thinh-tiet-lo-qua-trinh-chua-hiem-muon-cua-ba-nhan-vlog-ong-y-tha-thu-vi-con-nguoi-khong-co-ai-hoan-hao-het-653452.html

Cao Hữu Thịnh Bà Nhân Vlog

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao