‘Bác sĩ của các Spa’, bí quyết vẻ đẹp không tuổi

(2Sao) - Bà chủ của Trang Spa vừa nhận giải Bàn tay Vàng sở hữu làn da đẹp, gương mặt baby và vóc dáng chuẩn khiến nhiều người ghen tị…

Gần đây báo chí tốn không ít giấy mực khi thấy người đẹp không tuổi Hà Thu Trang được nam ca sĩ Khánh Phương hộ tống đi nhận giải Bàn tay Vàng Đất Việt ngày 31/7 tại TP.HCM. 

Là chủ thương hiệu Trang Spa, chị Trang được mệnh danh là “Bác sĩ của các Spa” và được trao tặng giải thưởng “Bàn tay vàng” do Cục sở hữu trí tuệ trao tặng

Sở hữu đôi tay khéo léo, cùng kinh nghiệm nhiều năm tu nghiệp ở nước ngoài, chị đã chắp cánh ước mơ lưu giữ vẻ đẹp trẻ trung, rạng ngời cho phái đẹp trong cả nước. Nhiều người trong số đó đã gắn bó cùng Trang Spa trong suốt 20 năm qua, trong đó các chủ spa trong và ngoài nước, những ngôi sao showbiz.

Chia sẻ lý do để giữ được vẻ đẹp không tuổi, chị Trang cho biết đó chính là sự yêu đời, lạc quan trong cuộc sống và luôn yêu công việc. Bên cạnh đó, chị cũng không ngần ngại bày tỏ quan điểm làm đẹp cá nhân là do sự hậu thuẫn của các công nghệ làm đẹp, trẻ hoá tại spa của chính mình. Bên cạnh việc tác động của chuyện công nghệ, bí quyết của chị Trang còn đề cập tới chế độ ăn uống mà cô cho rằng quan trọng để giữ thân hình cân đối. 

Bà chủ spa xinh đẹp chia sẻ: “Tôi chỉ ăn sáng, hoặc ăn trưa, ăn tối ít và phải kiểm soát năng lượng nạp vào cơ thể mỗi ngày, cụ thể trong khoảng 2000k calory/ngày. Tôi thường ăn rất nhiều củ quả, uống nước nhiều để thanh lọc độc tố. Thể dục đều đặn cũng là điều không thể thiếu. Mỗi ngày, tôi dành 30 phút tập yoga hoặc đi bộ, để cân bằng đầu óc, tránh bị stress và có giấc ngủ tốt”.

Thỉnh thoảng, chị cũng dành thời gian cho việc gặp bạn bè, xem phim và tập thể dục. 


Liên hệ để được tư vấn và đặt lịch:

Trang Spa

Địa chỉ: 30 Phan Chu Trinh,  Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Hotline : 0967948888 - 0941658888

https://www.facebook.com/profile.php?id=100010146460426

Anh Vũ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao