Phù thủy 'nhào nặn' nhan sắc Việt - bác sĩ Chiêm Quốc Thái thủ thỉ chị em về chuyện 'được, mất' nếu nâng ngực

Về độ an toàn của túi gel nâng ngực, bác sĩ Chiêm Quốc Thái cho hay chiếc túi tưởng chừng mong manh nhưng có khả năng chịu tác động lớn, thậm chí xe cán qua "nguyễn y vân".

Bác sĩ Chiêm Quốc Thái là cái tên không còn xa lạ trong làng giải trí. Chẳng phải vô cớ mà anh được mệnh danh là "phù thủy nhào nặn" nhan sắc Việt, những mỹ nhân như Kỳ Duyên, Angela Phương Trinh... đều một tay nhờ anh mà nhan sắc ngày càng "lên hương".

Tuy nhiên, điều khiến Chiêm Quốc Thái trở thành cái tên được nhắc đến nhiều lại là vì những ồn ào về chuyện tình đời tư với dàn chân dài đình đám.

Phù thủy nhào nặn nhan sắc Việt - bác sĩ Chiêm Quốc Thái thủ thỉ chị em về chuyện được, mất nếu nâng ngực-1
Chiêm Quốc Thái được cho là từng có tình cảm yêu đương với Angela Phương Trinh trong một thời gian dài.

Phù thủy nhào nặn nhan sắc Việt - bác sĩ Chiêm Quốc Thái thủ thỉ chị em về chuyện được, mất nếu nâng ngực-2
Bác sĩ Chiêm Quốc Thái là người thực hiện phẫu thuật nâng ngực cho Kỳ Duyên. Từng có thời gian, showbiz dấy lên tin đồn cả hai hẹn hò.

Phù thủy nhào nặn nhan sắc Việt - bác sĩ Chiêm Quốc Thái thủ thỉ chị em về chuyện được, mất nếu nâng ngực-3
Bác sĩ họ Chiêm có mối quan hệ thân mật với người đẹp tai tiếng Thư Dung.

Phù thủy nhào nặn nhan sắc Việt - bác sĩ Chiêm Quốc Thái thủ thỉ chị em về chuyện được, mất nếu nâng ngực-4
Bác sĩ Chiêm Quốc Thái cũng dính nghi án "hẹn hò" với Hoa hậu Trái Đất 2018 Nguyễn Phương Khánh.

Tham dự chương trình Hỏi nhanh đáp gọn mới đây, Chiêm Quốc Thái lần đầu chia sẻ về những phương pháp phẫu thuật nâng ngực đang được chị em quan tâm hiện nay. Song song với đó là những mặt lợi và hại của từng phương pháp thẩm mỹ.

Theo anh, hiện có 3 phương pháp nâng vòng 1 là nâng ngực đường nách, nâng ngực đường quầng vú và nâng ngực đường dạ vú được thực hiện dưới hai hình thức nâng ngực đặt túi gel và nâng ngực bơm mỡ tự thân. Trong đó, phương pháp nội soi đường nách là nhẹ nhàng và hiện đại nhất, giấu được sẹo.

Về độ an toàn của túi gel nâng ngực, bác sĩ họ Chiêm cho hay chiếc túi tưởng chừng mong manh nhưng có khả năng chịu tác động lớn, mọi thứ va vào đều không bị vỡ, thậm chí là xe cán qua.

Phù thủy nhào nặn nhan sắc Việt - bác sĩ Chiêm Quốc Thái thủ thỉ chị em về chuyện được, mất nếu nâng ngực-5

Điều khiến chị em lo lắng hơn cả trước khi quyết định "trùng tu" vòng 1 là phẫu thuật nâng ngực có tác dụng phụ không? Và theo như những gì vị bác sĩ sinh năm 1974 chia sẻ thì phương pháp làm đẹp này có tác dụng phụ rất thấp.

Một câu hỏi cũng được mọi người quan tâm là dao kéo vòng 1 có ảnh hưởng đến việc cho con bú sau này? Anh chia sẻ phương pháp nâng ngực đường quầng vú có thể gây ảnh hưởng đến việc cho con bú còn hai phương pháp còn lại thì hoàn toàn không vì không đi qua tuyến sữa.

Các cô gái có ý định "trùng tu" vòng 1 nên tham khảo thật kỹ trước khi quyết định can thiệp thẩm mỹ nhé!

LIM
Theo Vietnamnet


Chiêm Quốc Thái Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất