Xoài Non - Xemesis ly hôn

Bác sĩ Thịnh ám chỉ Xemesis - Xoài Non tan vỡ vì chuyện con cái?

Bác sĩ Thịnh chia sẻ quan điểm liên quan đến con cái, chia tay khiến nhiều người cho rằng vị bác sĩ này đang ám chỉ Xemesis - Xoài Non.

Cao Hữu Thịnh là bác sĩ khoa sản, chuyên chữa hiếm muộn và từng thực hiện thụ tinh nhân tạo cho rất nhiều nghệ sĩ Việt như Sam, trữ đông trứng cho Ngọc Trinh…

Có thể nói, bác sĩ Thịnh có mối quan hệ quen biết với nhiều nghệ sĩ Việt. Trên trang cá nhân, bác sĩ Thịnh thường xuyên chia sẻ hình ảnh đi ăn, đi chơi với nhiều nghệ sĩ nổi tiếng.

Empty
Empty
Bác sĩ Thịnh có quan hệ thân thiết với nhiều nghệ sĩ.

Mới đây, bác sĩ Thịnh bất ngờ nêu quan điểm về tầm quan trọng của con cái trên MXH:

“Có mấy đứa con trong nhà chạy lon ton, vui cười cũng vui nhà vui cửa. Con cái không những là niềm vui hạnh phúc của gia đình mà còn là sợi dây kết nối thêm cho hai vợ chồng gắn bó hơn!

Dù bạn là ai, bạn làm gì thì đến một độ tuổi nào đó tâm lý tự nhiên thích con nít và muốn có con thôi để duy trì dòng máu mang gen của mình và thừa kế cơ nghiệp mình tạo ra nữa! Chưa nói áp lực ông bà, cha mẹ bắt phải sinh con nữa!

Đôi khi chênh lệch quá lớn về tuổi sẽ dẫn đến những suy nghĩ bất đồng về lựa chọn thời điểm sinh con, rồi dẫn đến rạn nứt mối quan hệ vợ chồng!

Không có con cái không có gì ràng buộc, lời qua tiếng lại một phút nông nổi, quay lưng cái thôi là từ người yêu hóa thành người dưng liền! Mong 2 em hiểu, vì nhau một chút mà dung hòa được với nhau!”.

Empty
Empty
Bác sĩ Thịnh và Xemesis khá thân thiết.

Dù không nói rõ nhân vật trong câu chuyện nhưng ngay lập tức, cư dân mạng liên tưởng đến vợ chồng Xoài Non và Xemesis.

Ngoài ra, việc bác sĩ Thịnh chỉ thả like những bình luận nhắc đến Xoài Non, Xemesis và tin đồn ly hôn đền bù 20 tỷ của cặp đôi cũng như ngầm xác nhận câu chuyện này liên quan đến vợ chồng nổi tiếng.

Không chỉ bác sĩ Thịnh, mới nhất, Quỳnh Lương đã làm clip chia sẻ về Xoài Non và Xemesis khiến nhiều người chú ý.

Từ đầu clip, Quỳnh Lương cho biết mình quyết định lên tiếng vì tình cờ xem được clip của một người nói Xoài Non và Xemesis trục trặc do không môn đăng hộ đối, do Xoài Non ít học.

Screenshot_5
Quỳnh Lương và Xoài Non từng tham gia một số dự án cùng nhau.

Cô thấy ý thứ 2 là không đúng và vô lý vì: “Với một người có trải nghiệm như mình thì chuyện đổ vỡ gia đình có hàng nghìn, hàng vạn lý do, không phải chỉ vì bạn ít học mà bạn mới đổ vỡ. Do góc nhìn về cuộc sống, do nhận định, do nhân sinh quan,... nhiều thứ lắm.

Chẳng may chuyện của Xoài là thật đi chăng nữa thì một người học cao hiểu rộng như các bạn, liệu việc lấy học thức của người ta ra để nói lúc người ta đang buồn có đáng không? Mình thấy không đáng!

Nếu bạn hơn người ta ở học thức, kinh nghiệm, bằng cấp các thứ thì những lúc này phải đưa ra những lời khuyên, động viên, an ủi mới đúng chứ? Tại sao lôi việc học của người ta lên để đánh giá ‘vì ít học nên mới đổ vỡ’?.

“Chẳng lẽ bây giờ do cãi nhau bằng hằng đẳng thức, Xoài không biết nên anh Hiếu mới chia tay? Nó có nhiều thứ, mình là người ngoài không thể dùng góc nhìn phiến diện như thế được”, Quỳnh Lương chia sẻ thêm.

Hiện tại, Xemesis - Xoài Non vẫn im lặng trước câu chuyện cá nhân của mình.

Xemesis làm rõ tin đồn Xoài Non nhận 20 tỷ thỏa thuận ly hôn, 5 năm tới không được lấy chồng - Ảnh 2.

Liên quan đến sự việc, ngày 19/5 vừa qua, tờ Người Đưa Tin thông tin gần đây loạt clip chia sẻ về hôn nhân của Xoài Non như lý do chưa có con, chuyện tiền ai nấy xài,... cũng bất ngờ viral trở lại.

Cụ thể, Xoài Non từng tiết lộ:  "Xoài đang dự định muốn có bầu vào năm sau nên muốn tăng cân tí để cơ thể có chất với khoẻ mạnh để không bị mệt. Chứ Xoài đợt ốm quá mọi người bảo như thế không đủ chất, có bầu sẽ mệt lắm".

Nàng dâu hào môn cũng từng khiến dân tình khá bất ngờ khi thông báo sẽ đón con đầu lòng bằng phương pháp thụ tinh nhân tạo (IVF).

Vợ chồng Xoài Non và Xemesis quyết định cấy trứng, lý do chính là vì Xoài Non cảm thấy bản thân không đủ sức khỏe để mang thai tự nhiên. Hơn nữa, cặp đôi cũng cho rằng em bé được thụ tinh sẽ khỏe mạnh và thông minh hơn.

Ngược về năm 2021, Xoài Non từng chia sẻ về chuyện chi tiêu trong gia đình. Cô cho biết cặp đôi xài tiền riêng, “không ai quản tiền của ai cả”.

Xoài Non cũng không ngại chia sẻ những thăng trầm khác khi cặp đôi hẹn hò. Trong một talkshow, cô tâm sự với Hứa Minh Đạt rằng cả hai từng suýt toang vì Xemesis xưng hô “vợ - chồng” với người khác dù đang hẹn hò với mình.

Theo đó, khi cả hai đang yêu nhau, một người bạn nhắn tin cho Xemesis gọi “chồng ơi, chồng yêu” cực ngọt. Người này còn nhờ nam streamer "sang tai" để Xoài Non hạ giá booking cho mình. Việc này làm Xoài Non khó chịu và nói lại với chồng.

Tuy nhiên Xemesis lại trách ngược vợ đã không tin tưởng mình, đẩy mối quan hệ đến bờ vực đổ vỡ. Sau đó, Xemesis đưa cho Xoài Non 2 lựa chọn, hoặc là tiếp tục ở lại tin tưởng nhau hoặc là chia tay. Hot girl đã lựa chọn tiếp tục ở lại và giữ vững lòng tin với chồng.

Xem chi tiết tại đây: https://2sao.vn/tu-khoa-xemesis-unfollow-xoai-non-bat-ngo-leo-top-tim-kiem-n-381270.html

Xemesis làm rõ tin đồn Xoài Non nhận 20 tỷ thỏa thuận ly hôn, 5 năm tới không được lấy chồng - Ảnh 3.
Bình luận của Xemesis về thông tin đền bù cho Xoài Non 20 tỷ để ly hôn

Ngoài ra, cách đây ít ngày, tờ Người Đưa Tin thông tin streamer giàu nhất Việt Nam hiếm hoi đáp trả một bài đăng chưa xác thực về 2 vợ chồng.

Theo nội dung bài đăng, Xoài Non và Xemesis đã ly hôn với thỏa thuận Xoài Non không lấy chồng khác trong 5 năm nữa còn Xemesis đưa cho cô 20 tỷ để đền bù thanh xuân.

Ngoài ra bài đăng này còn khẳng định chắc chắn rằng cặp đôi chưa có em bé sau 4 năm kết hôn là do Xemesis, không phải vì sức khỏe của Xoài Non không tốt như cô từng chia sẻ. 

"Im lặng, nhận lỗi do mình và nhận về 20 tỷ", bài đăng nhấn mạnh.

Dù thông tin chưa xác thực nhưng ngay lập tức bài đăng đã thu hút sự quan tâm từ cư dân mạng, thu về 700 nghìn lượt xem và hàng nghìn bình luận sau 6h đăng tải.

Đặc biệt Xemesis cũng xuất hiện ở phần bình luận, phủ nhận thông tin 20 tỷ đồng thời mỉa mai chủ bài đăng: "Vậy là mình bay 20 tỷ mà còn không biết luôn đó hả? Mới quét dưới giường có thấy ai đâu ta? Hay là đang trốn trong tủ quần áo nhỉ?".

Xemesis làm rõ tin đồn Xoài Non nhận 20 tỷ thỏa thuận ly hôn, 5 năm tới không được lấy chồng - Ảnh 4.
Đây là tài khoản chính thức của nam streamer, chỉ theo dõi duy nhất mình Xoài Non

Được biết, tài khoản lan truyền thông tin về Xemesis và Xoài Non này mới bắt đầu đăng video từ cuối tháng 5 vừa qua.

Dù mới chỉ có 18 video và 3 ngày làm nội dung nhưng tài khoản này đã có gần 30 nghìn lượt theo dõi. Hầu hết trong số đó là thông tin chưa xác thực trong lĩnh vực văn hóa xã hội.

Phía dưới các clip của tài khoản này, nhiều cư dân mạng cũng để lại ý kiến phản đối việc đưa thông tin sai lệch, chưa xác thực gây ảnh hưởng đến uy tín, danh dự của người khác.

Xem chi tiết tại đây: https://2sao.vn/xemesis-lam-ro-tin-don-xoai-non-nhan-20-ty-moi-dong-y-ly-hon-n-382674.html

Theo Gia Đình Việt Nam - Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinhonline.vn/bac-si-thinh-am-chi-xemesis-xoai-non-tan-vo-vi-chuyen-con-cai-d199158.html

Cao Hữu Thịnh Xoài Non Xemesis

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Xoài Non - Xemesis ly hôn