Bạn gái hơn 6 tuổi tiết lộ mối quan hệ của Huỳnh Anh và con gái riêng

"Mẹ đơn thân" tiết lộ cô được Huỳnh Anh chiều chuộng hết mực. Thậm chí, nam diễn viên còn ngồi đợi bạn gái làm tóc mấy tiếng đồng hồ.

Sau một thời gian ngắn công khai hẹn hò, Huỳnh Anh đã cầu hôn bạn gái Bạch Lan Phương. Điều khiến nhiều người quan tâm chính là mối quan hệ của Huỳnh Anh và con gái riêng của Bạch Lan Phương sẽ ra sao.

Mới đây, Bạch Lan Phương tiết lộ cô được Huỳnh Anh chiều chuộng hết mực. Thậm chí, nam diễn viên còn ngồi đợi bạn gái làm tóc mấy tiếng đồng hồ.

Bên cạnh chiều chuộng bạn gái, nam diễn viên cũng rất thân thiết với con gái cô. Cô còn hé lộ hình ảnh Huỳnh Anh hướng dẫn con gái của cô tập xe đạp.

Bạn gái hơn 6 tuổi tiết lộ mối quan hệ của Huỳnh Anh và con gái riêng-1
Bạn gái hơn 6 tuổi tiết lộ mối quan hệ của Huỳnh Anh và con gái riêng-2

Vừa qua, MC Bạch Lan Phương - bạn gái của Huỳnh Anh hạnh phúc khoe nhẫn cầu hôn từ bạn trai Huỳnh Anh. Sau màn cầu hôn bạn gái lớn tuổi, Huỳnh Anh cũng có những chia sẻ bất ngờ về đám cưới.

Anh nói: "Có người yêu vài năm chưa chắc đã cưới được nhưng chỉ hẹn vài tháng lại thấy sẵn sàng chung sống cả đời. 'Tam thập nhi lập' và tôi đã đến lúc đó rồi. Khi gặp người phù hợp, tôi quyết định cầu hôn luôn. Các cụ vẫn bảo 'Cưới vợ thì cưới liền tay, chớ để lâu ngày lắm kẻ gièm pha' nên tôi chỉ làm theo thôi.

Tôi quyết định đi đến hôn nhân không phải vì 'bác sĩ bảo cưới' hay bất kỳ lý do ngoại cảnh nào cả. Trước khi đi đến quyết định cầu hôn, tôi đã suy nghĩ chín chắn. Tôi của hiện tại có đủ sức mạnh để lo cho một cô gái và chăm sóc cho ấy.

Công việc đã đến giai đoạn có thể tự vận hành nên tôi đỡ bận rộn hơn và sẵn sàng cho cuộc sống gia đình. Tôi đã chuẩn bị tâm lý để làm chồng và làm cha. Đám cưới của chúng tôi sẽ diễn ra trong năm tới. Tôi và bạn gái dự định tận hưởng cuộc sống vợ chồng son hơn một năm rồi mới tính đến chuyện sinh con".

Bạn gái hơn 6 tuổi tiết lộ mối quan hệ của Huỳnh Anh và con gái riêng-3

Khi được hỏi nghĩ thế nào về khoảng cách tuổi tác và hoàn cảnh có con riêng của Bạch Lan Phương, Huỳnh Anh cho biết: "Tôi từng rủ bé Khánh An, con gái của bạn gái đi xem phim. Hai chú cháu rất vui vẻ và hợp nhau khi 'bao' cả rạp phim. Khi về nhà, mẹ hỏi Khánh An chấm chú này mấy điểm thì bé bảo chấm 9 điểm. Cô ấy sau đó mới bảo tôi bé chưa bao giờ chấm ai cao điểm như thế. Tôi không chỉ hợp với con riêng mà còn cả bố mẹ của bạn gái dù hai bác đều là người rất kỹ tính".

Theo Khỏe và Đẹp

Xem link gốc Ẩn link gốc http://www.khoevadep.com.vn/ban-gai-hon-6-tuoi-tiet-lo-moi-quan-he-cua-huynh-anh-va-con-gai-rieng-d305374.html

Bạch Lan Phương Huỳnh Anh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao