'Bạch Xà' Dương Tử hút mọi ánh nhìn với tạo hình cổ trang tuyệt đẹp

Dương Tử là một trong những mỹ nhân cổ trang 9X nổi bật trên màn ảnh nhỏ Hoa ngữ. Tiểu hoa đán có tạo hình đẹp lung linh trong bộ phim truyền hình "Thiên kê chi Truyền thuyết Bạch Xà".

Mới đây, bộ phim truyền hình cổ trang Thiên kê chi Truyền thuyết Bạch Xà đã tổ chức công khai phim trường ở Hoành Điếm cho báo giới và khán giả vào thăm quan. Trong sự kiện này, người đẹp Dương Tử trở thành tâm điểm thu hút sự chú ý. 


Dương Tử xinh tươi trên phim trường "Thiên kê chi Truyền thuyết Bạch Xà"


Bên cạnh tạo hình cổ trang thanh tao, xinh đẹp, tiểu hoa đán 9X còn nhận được nhiều lời khen nhờ sự cởi mở và gần gũi. Cô cười tươi rói, vui đùa cùng các bạn diễn và khán giả hâm mộ.


Dương Tử kết đôi Nhậm Gia Luân trong "Thiên kê chi Truyền thuyết Bạch Xà"


Trong Thiên kê chi Truyền thuyết Bạch Xà, Dương Tử hóa thân thành Bạch Yêu Yêu - nàng rắn trắng thành tinh xinh đẹp. Bạch Yêu Yêu có mối tình đầy trắc trở với chàng thư sinh Hứa Tuyên (Nhậm Gia Luân). 


Dàn diễn viên trẻ đẹp của "Thiên kê chi Truyền thuyết Bạch Xà"

Ngoài Dương Tử và Nhậm Gia Luân, Thiên kê chi Truyền thuyết Bạch Xà còn có sự góp mặt của Mao Tử Tuấn (vai Tề Tiêu) và Lý Mạn (vai Tiểu Thanh - yêu tinh rắn xanh). Phim có thời lượng 50 tập và là một trong những bộ phim cổ trang đáng mong chờ nhất trên màn ảnh Hoa ngữ trong thời gian tới.

Nhược Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bach-xa-duong-tu-hut-moi-anh-nhin-voi-tao-hinh-co-trang-tuyet-dep-n-116897.html

Thiên kê chi Truyền thuyết Bạch Xà Tiểu Hoa đán 9X Dương Tử

Tin tức mới nhất