Bae Yong Joon và Park Soo Jin bí mật chụp ảnh cưới

(2Sao) - Cặp sao đã tổ chức chụp ảnh cưới một cách đầy bí mật.

Đại diện công ty quản lý Keyeast cho biết vào tối ngày 22/6: “Hôm nay, Bae Yong Joon cùng Park Soo Jin đã chụp ảnh cưới. Cùng với họ còn có Wang Ji Hye và vài người bạn làm phù dâu. Chú rể và phù rể cũng đều có mặt đông đủ”.

Theo tin tức, cặp sao là những người kín tiếng nên chụp ảnh cưới rất bí mật. Địa điểm chụp là tại biệt thự dự định làm tổ ấm tân hôn sau này của Bae Yong Joon. Đại diện công ty Keyeast vẫn thoái thác công bố thời gian và địa điểm tổ chức đám cưới vào mùa thu năm nay.


Cặp đôi đã yêu nhau từ tháng 2 năm nay. Park Soo Jin gia nhập công ty Keyeast vào tháng 3/2014. Lúc đó, cả hai chỉ duy trì quan hệ tiền bối - hậu bối. Bae Yong Joon cũng mới chia tay bạn gái đại gia cách đây vài tháng.

Đây được coi là thông tin gây chấn động nhất trong số các câu chuyện hẹn hò và cưới xin của sao Hàn năm nay.  Trước đó, tài tử chưa hề tiết lộ về việc hẹn hò với diễn viên đàn em. Bae Yong Joon năm nay 42 tuổi và là sao nam hàng đầu của Hàn Quốc. Anh nổi tiếng qua các vai diễn trong Bản tình ca mùa đông, Thái vương tứ thần ký, Mối tình đầu…

Rain Rain
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất