Hôn thê Bae Yong Joon khoe eo thon trước ống kính

(2Sao) - Sau khi trở thành vợ tương lai của Bae Yong Joon, Park Soo Jin trở thành tâm điểm của truyền thông.

Ngày 31/5, Park Soo Jin xuất hiện tại sân bay trên đường đến Milan. Cô trẻ trung với bộ trang phục hiện đại, khéo léo khoe eo thon trước ống kính. Vốn dĩ Park Soo Jin được đánh giá là người đẹp gợi cảm dù hiếm khi thiếu vải trong các sự kiện.

Kể từ khi trở thành bà xã tương lai của Bae Yong Joon, Park Soo Jin nhận được sự quan tâm lớn của dư luận. Nhất cử nhất động của cô đều được phóng viên theo sát. Park Soo Jin ngại ngùng khi bất ngờ nổi tiếng.






Cặp đôi đã yêu nhau từ tháng 2 năm nay. Park Soo Jin gia nhập công ty Keyeast vào tháng 3/2014. Lúc đó, cả hai chỉ duy trì quan hệ tiền bối - hậu bối. Bae Yong Joon cũng mới chia tay bạn gái đại gia cách đây vài tháng.

“Họ yêu nhau trong thời gian gần đây, cả hai bên gia đình đều thống nhất hôn sự. Địa điểm hôn lễ chưa được quyết định”, phía Keyeast chia sẻ.

Đây được coi là thông tin gây chấn động nhất trong số các câu chuyện hẹn hò và cưới xin của sao Hàn năm nay. Trước đó, tài tử chưa hề tiết lộ về việc hẹn hò với diễn viên đàn em. Bae Yong Joon năm nay 42 tuổi và là sao nam hàng đầu của Hàn Quốc. Anh nổi tiếng qua các vai diễn trong Bản tình ca mùa đông, Thái vương tứ thần ký, Mối tình đầu…








Rain Rain
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất