'Bai bai' thần tốc 13 kg sau sinh, Đặng Thu Thảo mách mẹ bỉm sữa cách giảm cân an toàn và hiệu quả

Thu Thảo tăng tới 16 kg khi mang thai con gái đầu lòng. Nhưng đến hiện tại, số cân nặng này gần như đã bị mỹ nhân "đánh bật".

Sau khi sinh con gái đầu lòng ngày 20/3, hoa hậu Đặng Thu Thảo lấy lại vóc dáng thần tốc khiến công chúng không khỏi ngỡ ngàng. Mỹ nhân Bạc Liêu cũng thường xuyên khoe hình ảnh đời thường trên mạng và được khen ngợi sắc vóc hoàn hảo, phong cách sành điệu đúng chuẩn hot-mom. 

Tò mò màn giảm cân thần tốc của cựu Hoa hậu Việt Nam, không ít người hâm mộ nhắn tin hỏi han bí kíp của cô trên mạng xã hội. Đối với chủ đề này, Thu Thảo nhiệt tình chia sẻ phương pháp giảm cân an toàn và hiệu quả nhất dành cho các bà mẹ bỉm sữa.


Bí kíp giảm cân của hoa hậu Đặng Thu Thảo

Hoa hậu Việt Nam 2012 bật mí tăng tới 16 kg khi mang thai con gái đầu lòng. Cho tới hiện tại, số cân nặng tăng thêm gần như đã bị mỹ nhân "đánh bật".

Chia sẻ bí kíp giảm 13 kg một cách thần tốc, Đặng Thu Thảo viết: "Chị giảm cân nhanh như vậy là do chị cho con sữa mẹ hoàn toàn. Trong khẩu phần ăn ngoài tập trung các món dinh dưỡng tốt cho mẹ và con, uống vitamin tổng hợp, chị đặc biệt hạn chế tinh bột rất nhiều. 

Ban đầu mỗi ngày chỉ dám ăn 1 - 2 chén đối đa, sau khi cân nặng giảm dần thì chị tăng lượng tinh bột lên từ từ. Ngoài ra chị còn chạy bộ và siêng squat lúc có thời gian rảnh"


Sau khi sinh con gái cho ông xã doanh nhân, Thu Thảo chọn phương pháp giảm cân an toàn và hiệu quả.


Hoa hậu khoe vóc dáng cực thon gọn sau hơn một tháng hạ sinh tiểu công chúa.


Dù đã là gái một con nhưng vẻ đẹp yêu kiều, vóc dáng mảnh mai của Thu Thảo vẫn khiến bao người khao khát.


Lấy lại vóc dáng thần tốc, hoa hậu thường xuyên chọn những bộ cánh sành điệu để xuất hiện ở đời thường.


Nếu là lúc ở nhà, Thu Thảo thường chọn những bộ pijama giản dị để tiện chăm sóc con.


Nhan sắc chuẩn hot-mom của mỹ nhân họ Đặng.


Có thể thấy sau khi hạ sinh tiểu công chúa, sắc vóc của cô gần như không thay đổi so với thời con gái.


Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/dang-thu-thao-bat-mi-giam-toi-13-kg-sau-khi-sinh-con-gai-n-160367.html

Đặng Thu Thảo giảm cân

Tin tức mới nhất