Đỉnh cao như Vương Nhất Bác: Bài hát 'Vô cảm' vừa ra 20 phút đã tiêu thụ 6 triệu bản

Cách đây vài giờ, Vương Nhất Bác đã cho ra mắt bài hát solo thứ ba của mình mang tên "Vô cảm" (Unfeeling) và số lượng tiêu thụ gây choáng khi bán được 6 triệu bản trong vòng 20 phút.

Vào ngày 30/12, bài hát solo mới nhất của Vương Nhất Bác mang tên Vô cảm (Unfeeling) đã chính thức ra mắt. Được biết, Vô cảm là bài hát đầu tiên mà Vương Nhất Bác viết lời, và anh chàng đã gửi gắm suy nghĩ về những bình luận tiêu cực của mình thông qua âm nhạc.

Đỉnh cao như Vương Nhất Bác: Bài hát Vô cảm vừa ra 20 phút đã tiêu thụ 6 triệu bản-1

Đối diện với những bình luận tiêu cực vẫn giữ sự vô cảm, không hỏi không màng đến là lời bài hát trong Vô cảm và nó thật sự thể hiện được cá tính của Vương Nhất Bác. Vào thời điểm bài hát Vô cảm lên sóng, trang mạng trong phút chốc nhưng bị ngưng trệ, trong vòng 20 phút đã tiêu thụ 6 triệu bản, doanh số tiêu thụ đã hơn 2,5 triệu USD.

Đỉnh cao như Vương Nhất Bác: Bài hát Vô cảm vừa ra 20 phút đã tiêu thụ 6 triệu bản-2

Trong bài hát này, Vương Nhất Bác đã nhắc đến thái độ của mình: “Tôi không tốt như trong suy nghĩ của bạn nhưng cũng không xấu xa như trong tưởng tượng”, “Giữ sự vô cảm, không tính toán thành bại, mới có cảm giác hạnh phúc“,… Từ những ca từ này, khán giả mới có thể thấy được phong cách của Vương Nhất Bác, sự cool ngầu và tỏa sáng của anh chàng.

Đỉnh cao như Vương Nhất Bác: Bài hát Vô cảm vừa ra 20 phút đã tiêu thụ 6 triệu bản-3

Vương Nhất Bác luôn cho mọi người thấy được cá tính cool boy của mình, kiệm lời nhưng lần này anh chàng đã cho khán giả thấy được mặt khác của mình. Bài hát này dường như dễ làm người nghe thấm thía hơn, không ai sinh ra là mạnh mẽ, để đối diện với một loạt lời bình ác ý thì cần phải trở nên mạnh mẽ hơn. Vương Nhất Bác khi đối diện với một loạt năng lượng tiêu cực, anh chàng không chọn cách giải thích hay biện luận mà dùng cách xem nhẹ hay không mang bất kỳ cảm xúc gì để xem xét sự việc.

Đỉnh cao như Vương Nhất Bác: Bài hát Vô cảm vừa ra 20 phút đã tiêu thụ 6 triệu bản-4

Vương Nhất Bác từ lúc nổi lên từ Trần tình lệnh đã gặp không ít ý kiến trái chiều, tiêu cực. Lúc Trần tình lệnh vừa lên sóng thì nhiều người nói anh không thích hợp với nhân vật.

Cư dân mạng thậm chí còn lấy hình của Vương Nhất Bác đem đi so sánh và cười đùa. Những việc này tin chắc Vương Nhất Bác chắc chắn đã thấy nhưng từ đầu đến cuối, anh chàng vẫn chọn cách im lặng, không đề cập đến nửa câu.

Đỉnh cao như Vương Nhất Bác: Bài hát Vô cảm vừa ra 20 phút đã tiêu thụ 6 triệu bản-5

Theo SaoStar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/dien-anh/xine-plus/bai-hat-vo-cam-cua-vuong-nhat-bac-tieu-thu-6-trieu-ban-sau-20-phut-6728099.html

Vương Nhất Bác

Tin tức mới nhất