Baifern và Arak - Cặp 'tiên đồng ngọc nữ' mới của điện ảnh Thái

(2Sao)- Sau màn kết hợp ăn ý trong bộ phim Mèo mai mối, Baifern và Arak được tung hô là cặp “tiên đồng ngọc nữ” mới của điện ảnh Thái Lan.

Nhắc đến Baifern (tên thật là Pimchanok Leuwisetpaiboon), khán giả Việt Nam, nhất là các tín đồ yêu phim Thái Lan đã không còn lạ lẫm với cô thông qua nhân vật Nam trong phim điện ảnh Crazy Thing Called About Love (First Love) do cô đóng cặp cùng nam diễn viên điển trai Mario Maurer vào năm 2010.


Sau tác phẩm điện ảnh học đường đầy lãng mạn và dễ thương ấy, Baifern và Mario Maurer đã trở thành cặp đôi màn ảnh đẹp nhất năm 2010, sở hữu một lượng fan hùng hậu. Song song đó, Baifern cũng đã nhận được giải thưởng Nữ diễn viên mới được yêu thích nhất do giải thưởng Top Award trao tặng vào năm đó. Thừa thắng xông lên, Baifern liên tiếp nhận được các giải thưởng Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất (Thailand Film Festival Award 2011), Cặp đôi ngôi sao hàng đầu (cùng với Mario Maurer tại Mthai Award 2011) và nhiều đề cử danh giá.


Sau đó, Baifern tiếp tục hợp tác cùng Mario Maurer để tạo nên cơn sốt “phép thuật” mới trong phim điện ảnh Suddenly It’s Magic (2012). Kể từ đây, cô nàng diễn viên trẻ sinh năm 1992 đã trở thành một trong những ngọc nữ của màn ảnh rộng Thái Lan.


Năm 2015, Baifern trở lại với điện ảnh thông qua bộ phim Cat a wabb – Mèo mai mối. Lần này, Baifern hóa thân vào cô nàng Mayo – một thực tập viên mới trong công ty quảng cáo. Mayo phải lòng anh chàng sếp của mình – Mo (Arak Amornsupasiri) nhưng cả hai không có cơ hội để thổ lộ tình cảm với nhau, cho đến khi nhân vật Mèo Ú Johnny xuất hiện.

Với sự xuất hiện của chú mèo lừng danh, Mayo và Mo đã gặp phải nhiều tình huống dở khóc dở cười, nhưng thông qua đó, họ có cơ hội để gần gũi với nhau và nảy sinh tình cảm.




Khác với vai diễn cô học sinh Nam trong Crazy Thing Called About Love (First Love), Baifern đã có một hình tượng chững chạc, quyến rũ hơn trong Mèo mai mối. Vẫn giữ được nét trong sáng, hồn nhiên, ngây thơ, nhưng nhân vật Mayo của Baifern lại có một cá tính mạnh, quyết tâm lớn trong công việc. Vai diễn này hứa hẹn mang đến nhiều thú vị cho khán giả, nhất là những ai từng yêu mến cô trước đây.


Giống như cô bạn diễn xinh đẹp của mình trong Mèo mai mối, Arak Amornsupasiri cũng là nam diễn viên Thái Lan sở hữu một bề dày kinh nghiệm. Sinh năm 1984, Arak Amornsupasiri đã từng nổi tiếng thông qua hàng loạt phim điện ảnh như: Rahtree Reborn (2009), Bangkok Assassins (2011), 30+ (Single On Sale) (2011), Bangkok Sweety (2011), Valentine Sweety (2011)… Đặc biệt, năm 2012, Arak Amornsupasiri đã trở thành một trong những “nam thần” của điện ảnh Thái Lan thông qua phim tình cảm hài My Name Is Love – Vị Thần Tình Yêu.


Sự kết đôi của Baifern và Arak trong Mèo mai mối đã khiến khán giả vô cùng thích thú. Hình tượng một cô nàng dễ thương, lãng mạn của nhân vật Mayo lại đi cùng với anh chàng tinh nghịch, hay chọc phá của Mo đã khiến họ trở thành một “cặp đôi hoàn cảnh” cực đáng yêu.


Sau Mèo mai mối, Baifern và Arak đã trở thành cặp tiên đồng ngọc nữ mới của điện ảnh Thái Lan với sự hưởng ứng của các bạn trẻ. Hình ảnh họ xuất hiện bên nhau trong các sự kiện quảng bá phim cũng như ngoài đời đã dấy lên tin đồn “phim giả tình thật”.




Trailer Mèo mai mối.

Đỗ An
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất